“อั้ม” โต้ดึง “กฤษณ์” เข้าห้องลอง

ความสัมพันธ์ระหว่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ยังดูคลุมเครือ แม้ว่าสาวอั้มจะออกมาให้ข่าวยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกันตลอด

ล่าสุดก็มีข่าวว่า อั้มดึงกฤษณ์เข้าไปในห้องลองเสื้อด้วย งานนี้นักข่าวเลยเฮโลกันไปที่งาน “ซุปตาร์ พาเที่ยว” ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ เพื่อถามสาวอั้มเกี่ยวกับเรื่องนี้



อั้ม เผยว่า “ไม่มีอะไรเลย คือวันนั้นไปหลายคนด้วย ไม่ได้แอ๊บนะคะ ที่บอกว่าเราไปกันสองคนที่สยาม แต่ล่าสุดที่ไปเซ็นทรัล ชิดลม เราไปกัน 4 คนค่ะ แล้วก็ไม่มีอะไรเลย เราเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ไม่ได้ปิดบังไม่ได้ซ่อนเร้นอะไร อยากไปไหนก็ไป แต่เราไม่ได้เจอกันบ่อยนะคะ”

มีชวนเข้าไปห้องแต่งตัวด้วย?
“ไม่ค่ะ เราไปลองเสื้อโค้ตค่ะ แล้วก็ลองสวมทับกับเสื้อปกติของเราแบบนี้ไม่ได้มีอย่างนั้นเลย” ความสัมพันธ์กับกฤษณ์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่”

แต่ข่าวออกมาบอกว่าเราพาเขาเข้าห้องลองด้วยเลยรู้สึกยังไงบ้าง?
“เสียความรู้สึกมากนะคะ ปกตินักข่าวก็ค่อนข้างที่จะเอ็นดูเราแล้วจะใช้คำที่โอเค ตอนนี้เฮ้ยตกใจมาก ไม่จำเป็นหรอกค่ะที่ต้องแบบนั้น เราก็รู้ว่าคนจับตามอง แค่เดินด้วยกันก็รู้ว่าคนมอง เราคงไม่ทำอะไรแบบนั้นหรอกค่ะ” แล้วก็มีข่าวว่าเราใจดีเซ็นเช็คให้กฤษณ์ 10 ล้านด้วย? “เชื่อมั้ยล่ะว่าอั้มจะเซ็นเช็คให้ใคร (หัวเราะ)”

เขามียืมเงินมั้ย? “ไม่มีค่ะ คือเป็นเพื่อนกันทุกคน ไม่มีการยืมตังค์นะคะ”
 


อั้ม พัชราภา


เราออกมาตอบเรื่องข่าวแทนตลอด?
 “ใช่ค่ะ คือจริง ๆ เป็นเพื่อนกัน ใครมีปัญหาก็อยากจะออกมาพูดแทน คนก็หาว่าโดนของบ้าง หลงเขาบ้าง จริง ๆ ไม่มีอะไรเลยเราก็อยากจะพูดแทนเพื่อน ๆ ทุกคนที่เป็นข่าว คือเราให้ใจเป็นเพื่อนไปแล้ว ถ้าเกิดเพื่อนมีปัญหาหรือคนเขียนถึงเพื่อนไม่ดี เราแค่อยากจะบอกว่า ที่เราเจอมันไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ”
   
ข่าวว่าคุยบีบีกับกฤษณ์แบบหนุงหนิงแล้วยิ้มด้วย?
“ไม่ค่ะ ก็เป็นปกติเหมือนเพื่อนทุกคน จริง ๆ ก็ไม่ค่อยเล่นบีบี พิมพ์ไม่ค่อยทันเท่าไหร่”

เห็นเมย์บอกว่าบ่นอยากมีแฟน?
 “อั้มบอกว่าอยากมีแฟนสัก 3 คน ก็แซวเพื่อนเล่นค่ะ อยู่แบบนี้ก็สบายใจดี ก็มีเหงา ๆ บ้าง แต่ก็สนุกกับชีวิตตอนนี้ค่ะ” มีเปิดโอกาสให้คนเข้ามาจีบมั้ย? “อั้มไม่เคยคุยนอกเรื่องนะคะ ก็คุยเรื่องสนุกสนาน เรื่องทั่วไปค่ะ คือไม่ได้ปิดบังด้วย อั้มก็มีเพื่อนคุยค่ะ แต่ไม่มีพิเศษ คือการที่คุยกับคนหลายคนก็ไม่ได้หมายความว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนอะไร เรามีโอกาสจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง และก็ไม่อยากเกิดการผิดพลาด โอกาสของเรามาถึงแล้ว และอั้มก็ทำตัวเหมาะสมอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงนะ”

มีข่าวกับกฤษณ์บ่อยหลายคนก็มองว่าเขามาวินที่สุด?
 “ไม่ค่ะ เป็นเพื่อนกันค่ะ ต้องถามกฤษณ์ค่ะ ให้เขาช่วยยืนยัน” โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับกฤษณ์ล่ะ เป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน? “ทุกวันนี้คุยกันตลกมากนะคะ จะพัฒนาอะไร ก็คุยเรื่องสนุกสนานตลอด”.

อั้ม พัชราภา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์