‘พลอย’ ตัดใจเลิกถ่าย ‘หงส์สะบัดลาย’ ห่วงสุขภาพมาก่อน

จำเป็นต้องถอนตัวจากละคร “หงส์สะบัดลาย” ของค่ายทีวีซีน เพราะต้องจัดสรร

เวลาพักผ่อนให้ตัวเอง เพื่อป้องกันอาการป่วยโรคใบหน้าเบี้ยวครึ่งซีก หรือโรคเบลล์ พัลซี

 ซึ่งเรื่องนี้นางเอกสาว ‘พลอย’เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กล่าวว่า สุขภาพตอนนี้ของตนดีขึ้น แต่หายดีร้อยเปอร์เซ็นต์หรือยัง ตนไม่ทราบมันสามารถกลับมาเป็นได้อีกไหม ตอนนี้มีฝังเข็มอยู่เรื่อยๆ อาการถือว่าไม่ได้เป็นหนักมาก มันเกิดจากเครียดแล้วนอนน้อย




 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าอาการของโรคเริ่มแรกเป็นอย่างไร นางเอกสาวเผยว่า
“ปลายนิ้วชา มือไม่มีแรง หูอื้อ ลิ้นแข็ง พูดไม่ชัด มารู้ตัวอีกทีปากถูกดึงลงไปข้างหนึ่ง ตาก็เริ่มปิดมาข้างหนึ่ง เขาเรียกว่าโรคเบลล์พาลซี ซึ่งเป็นการอักเสบของปลายเส้นประสาทชนิดหนึ่ง คุณหมอบอกว่าพลอยต้องพัก ไม่ต้องรับงานเยอะ ไม่ต้องเล่นบทเครียดเยอะ ดูแลอารมณ์ด้วย ถ้าใครมากระทบหรือว่าอะไร ก็เฉยๆ ไม่ต้องไปกระทบเขา”

 ต่อข้อถามเตรียมพักงานบ้างหรือเปล่า ‘พลอย’ เผยว่า
 “ตอนนี้เหลือถ่ายเรื่อง ‘ขุนศึก’ แล้วก็ตัดละครออกไปเรื่องหนึ่งคือ ‘หงส์สะบัดลาย’ เพราะตอนแรกคิดว่าจะถ่าย ‘ขุนศึก’ เสร็จช่วงเดือนพ.ย. อาจจะกลายเป็นช่วงเดือนม.ค.-ก.พ. ด้วยว่าติดน้ำท่วม ก็เลยต้องตัด เพราะต้องการพักผ่อนบ้าง

 คิดหนักไหมที่ต้องยกเลิกละครไป ‘พลอย’ ตอบว่า
“เครียดอยู่ แต่พี่ปิ่น(ณัฏฐนันท์)ห่วงว่าพลอยไหวไหม คิดอยู่พักใหญ่แล้วก็ยกเลิกละครไป จริงๆ ก็เสียใจเพราะอยากทำงาน แต่ถ้าร่างกายไม่ไหวก็อย่าฝืนดีกว่า กลัวว่าวันหนึ่งมันหนักขึ้นมา ซีกขวาอาจตายไปทั้งซีกได้ น่าหวั่นแน่ๆ ถ้าเล่นละครเยอะ เพราะละครมันสิ้นเปลืองอารมณ์ แล้วก็นอนน้อยด้วย”


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์