นทTS7ติดใจงานแสดงแต่ไม่ทิ้งเพลงปลื้มซิงเกิ้ล2กระแสดี


นท the starนท the star


ล่าสุดเจอนักร้องสาวจากบ้านเดอะสตาร์ 7 “นท พนายางกรู” ก็เลยขออัพเดทถึงผลงานตัวเองซะหน่อย ว่าละครเรื่องแรก “กุหลาบซาตาน” การถ่ายทำไปถึงไหนแล้ว และบทที่ได้รับเล่นยากไหม

พร้อมอัพเดทถึงผลงานเพลงซิงเกิ้ลที่2 “ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป” กระแสตอบรับจากแฟนๆดีไหม ว่าแล้วเราไปกระแซะถามนทดีกว่าจ้า

นทถามเรื่องกุหลาบซาตานการถ่ายทำเป็นไงบ้าง? ตอนนี้ถ่ายที่สวิตถ่ายทำหมดแล้ว แต่ถ่ายที่เมืองไทยยังไม่เริ่มต้องรอผู้ใหญ่เคลียร์ถ่ายทำกันก่อนค่ะ เป็นอย่างไงบ้างละครเรื่องแรกของเราไปถ่ายทำไกลมีอุปสรรคอะไรไหม? ต้องถ่ายแข่งเวลานิดนึง เพราะว่าเรามีเวลาที่จำกัดที่นู้น อุปสรรคต้องอ่านบทให้แป๊ะ ไม่ฉะนั้นจะมีปัญหาได้ ต้องพยายามให้เต็มที่ ต้องทำการบ้านให้มาก เรารู้อยากไหมที่เราเป็นนักร้องต้องมาเล่นละครแบบนี้? ตอนแรกอยาก เราไม่เคยชิน ซึ่งนทไม่เคยยุ่งกับการแสดงมากก่อน แต่ตอนนี้ชินแล้ว แล้วรู้สึกมากๆว่าตอนนี้ตัวเองหลงรักการแสดงไปเรียบร้อยแล้วค่ะ




นท the starนท the star


บทบาทในละะครเรื่องนี้ที่เราได้รับมันยากไหม ไกลจากตัวเราไปไหม? ใกล้เคียงกับนทมาก เป็นนทในแบบเวอร์ชั่นเสียงดังๆหน่อย เป็นผู้หญิงมากขึ้น ใส่ส้นสูง นทสนุกมากกว่า ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ ถ้าสมมุติว่าละครมีกระแสตอบรับดี คนดูชอบ เราจะมีได้เห็นนทเล่นละครอีกไหม? อันนี้ก็ต้องแล้วแต่ทุกคนว่ากระแสจะดีหรือเปล่า รับรองว่ามีต่อไปเรื่อยๆแน่นอน แล้วมีติดผู้ใหญ่ติดต่อมาบ้างไหมให้เราเล่นละครอีก? ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ แต่หวังว่าจะมีน่ะค่ะ เรื่องนี้เราเล่นละครคู่กับจูเนียร์ด้วย เราเข้าขากันได้ดีไหม? เข้าขากันได้ดีอยู่แล้ว สนิทกันในบ้านเดอะสตาร์ บทนี้มันค่อนข้างตีกัน แกล้งกัน ซึ่งมันก็เป็นจริงๆของเราอยู่แล้ว นอกบทมันก็เลยง่ายๆมาก

เรื่องนี้เราเจอนักแสดงที่มีประสบการณ์นทมีกลัวหรือซีเรียสบ้างไหม? ช่วงแรกแอบกังวลนิดนึงว่าเราจะไปเป็นตัวถ่วงพี่เขาหรือเปล่า เพราะพี่เขาเจ๋งๆทั้งนั้นเลย แต่คิดว่าอย่าพึ่งกังวลดีกว่า ทำให้เต็มที่ก่อนที่จะกังวลค่ะ ตอนเข้าฉากครั้งแรกมีตื่น กลัว ว่าเราทำไม่ได้หรือเปล่า? ไม่มีค่ะ เพราะว่าพี่ทุกคนช่วยกันมากๆ เราเลยรู้สึกว่ามันไม่ได้อยากเหมือนที่เราคิดไว้ เห็นบอกว่าหลงรักการแสดงแล้วเราจะเอาดีทางด้านละครเลยไหม? คงไม่ค่ะ เสียงเพลงเป็นสิ่งที่นทรักที่สุดแล้วค่ะ แล้วงานเพลงเป็นไงบ้าง? ตอนนี้มีซิงเกิ้ลที่ 2 ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป แล้วตอนนี้โอเค ยอดดูในยูทูปมากขึ้นทุกวันค่ะ




นท the starนท the star


แล้วจะมีอัลบั้มเต็มให้เห็นบ้างไหม? ก็เร็วๆนี้ค่ะ รับรองว่าแน่นอค่ะ(ยิ้ม) นทเพลงก็มีแล้ว ละครก็มี จะมีได้เห้นเล่นละครเวทีบ้างไหม? โอ้ว...ละครเวทีเป็นเรื่องที่ยากมาก นทจะพยายามฝึกฝนตัวเอง ตอนนี้ก็ยังความสามารถไม่พอ ต้องฝึกฝนไปเรื่อยๆ ไม่แน่สักวันหนึ่งอาจจะมีค่ะ แล้วเรื่องเรียนหล่ะ ทำงานหนักแบบนี้มีเวลาให้กับการเรียนไหม? ตอนนี้เริ่มเรียนพิเศษเพื่อจะสองเทียบเขามหาวิทยาลัยค่ะ

เพื่อนๆมีส่วนช่วยในเรื่องการเรียนบ้างไหม? ไม่มีค่ะ แต่นทคิดว่าจะขอพี่แอมป์ให้ติวเลขให้ เพราะเขาฉลาดมากๆค่ะ

ฝากผลงานตัวเองหน่อย ฝากซิงเกิ้ลที่ 2 ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป ด้วย แล้วกุหลาบซาตานช่อง 5 ต่อจากเรื่องบุหงาหน้าฝน 2 ทุ่ม 45 เจอกันแน่นอนค่ะ
 




นท the starนท the star


นท the starนท the star


นท the starนท the star


นท the starนท the star



ขอบคุณภาพประกอบ : Fb นท the star
ขอบคุณ : newsplus

นท the starนท the star

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์