อั้มยันปกป้องสิทธิฟ้องแน่นอน


"อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ ย้ำฟ้องนิตยสารฉบับหนึ่งแน่ หลังนำเสนอข่าวเป็น "เกย์" เผยทนายเตรียมหลักฐานเต็มที่
 
ยันต้องการปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ส่วน "นัท" มีเรีย เบเนเดตตี้ คอยให้กำลังพร้อมทั้งให้แง่คิดดีๆ


หลังจากพระเอกหนุ่มปากแดง "อั้ม" อธิชาติ ลั่นวาจาไว้แล้วว่าเตรียมหลักฐานในการฟ้องร้องนิตยสารบันเทิงฉบับหนึ่ง หลังนำเสนอข่าวเป็นเกย์  ดังนั้นเมื่อพบพระเอกคนดัง ในงานครบรอบ 6 ปี ดาราเดลี่ ที่คิง เพาเวอร์ จึงสอบถามความคืบหน้าและได้ความดังนี้ 

"อย่างแรก ผมไม่อยากให้มันเป็นเรื่องราวที่ใหญ่อะไรทั้งนั้น เอาเป็นว่าผมขอใช้สิทธิ์ของผมตามกฎหมาย (ฟ้องจริง) ผมให้ทนายความดูแลเรื่องนี้อยู่ ถ้ามีอะไรก็น่าจะทราบกัน อย่างที่ผมบอก ผมพูดไปหลายครั้ง บางครั้งก็มีอะไรที่เกินเลยมากเกินไป ดังนั้นผมจึงคิดว่าผมควรใช้สิทธิ์ในการปกป้องแค่นั้นเอง ทุกครั้งที่ผมพูด ผมพูดความจริงตลอด (มีการไกล่เกลี่ย) ยังไม่ได้คุยอะไร ผมคิดว่าจะปล่อยไปตามขั้นตอนของกฎหมายดีกว่า เพราะผมมอบหมายให้ทนายความจัดการ
      
ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในช่วงรวบรวมหลักฐาน แต่ว่ามีหลักฐานอยู่แล้ว (ถ้าคู่กรณีติดต่อมา) ยังไม่มีอะไรนะ เรื่องของไกล่เกลี่ย ผมว่าแล้วแต่ขั้นตอนการพูดคุย เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรคืบหน้า แล้วผมจะบอกอีกที ส่วนคำถามที่ว่าจะมีการแถลงข่าวหรือเปล่า โดยส่วนตัวผมไม่ได้อยากแถลงข่าว ไม่อยากให้เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต เพียงแต่ว่าผมอยากใช้สิทธิ์ของประชาชนคนหนึ่งเท่านั้นเอง ทุกอย่างเป็นเรื่องของกฎหมาย" อั้มอธิบาย
     
ทั้งนี้นักแสดงหนุ่มแจงเจตจำนงแล้ว ว่ากำลังรวบรวมหลักฐานฟ้องนิตยสารฉบับหนึ่ง หลังกล่าวหาว่าเป็นเกย์ แต่ดูเหมือนว่ายังมีนิตยสารอีกหลายฉบับ ยังคงนำเสนอเรื่องราวดังกล่าว ซึ่ง "อั้ม" ตอกกลับว่า ควรเอาเวลาไปทำอย่างอื่น
     
"เบื่อเถอะ เพราะว่าผมมาตอบความเป็นจริงทุกอย่าง แล้วถ้ายังจะเขียนอะไรมั่วๆอยู่ เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า (สำหรับการฟ้องครั้งนี้ถือว่าเป็นการเชือดไก่ให้ลิงดูมั้ย) ไม่ได้เป็นแบบนั้น คืออย่างที่ผมบอกว่าถ้าเกินเลยจนเรารับไม่ได้ก็ฟ้อง แล้วผมก็ไม่ได้ปรึกษาผู้ใหญ่ทางช่อง ท่านเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมไม่ได้เรียกร้องความบริสุทธิ์ เพราะผมอยู่ของผมเฉยๆ"อั้มกล่าว 
     
  นอกจากนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า"นัท" มีเรีย เพื่อนสาวคนสนิทให้กำลังใจอย่างไรบ้าง นักแสดงหนุ่มเผยว่าให้กำลังใจ โดยการให้ข้อคิดและมีมุมมองให้กว้างขึ้น



ที่มาภาพประกอบตามภาพ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์