กายเปรยเหงาอยากมีแฟน


"กาย" นวพล ลำพูน มั่นใจเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินหน้าหาผู้กระทำความผิดคดีภาพหลุดของ มาช่า วัฒนพานิช มารดา ส่วนเรื่องหัวใจรับโสด แอบเหงาอยากมีคนรู้ใจ

มีโอกาสพบ "กาย" นวพลลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของม่ายสาว "มาช่า" วัฒนพานิช ในงานวันคล้ายวันเกิดของ "อาหรั่ง"ไพรัช สังวริบุตร ณ ลาดหลุมแก้ว จึงขอสอบถามถึงคดีความที่มารดาถูกขู่กรรโชกทรัพย์ รวมถึงเรื่องภาพหลุดของผู้เป็นแม่กับคู่กรณีได้ความดังนี้ 

"เรื่องคดีความของคุณแม่ ทางตำรวจเขาคงคุยกับคุณแม่ เรื่องส่วนตัวของผมเองก็ปวดหัวมากพออยู่แล้ว เรื่องแม่ให้แม่รับเองบ้างเถอะ(หัวเราะ) คนที่ผมรู้จักหรือคนที่รู้จักกับผมมักมีเรื่องตลอดเวลา (ในฐานะของความเป็นลูกกลัวว่าคดีความเงียบไปไหม) ไม่น่าปล่อยไปง่ายๆ นะ แต่ถ้าจับได้แล้วผมก็น่าจะรู้ แต่คิดว่าตอนนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการทำงานของตำรวจมากกว่า" กายแจงแจก
     




ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หากตำรวจสามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้ 'กาย' อยากพบหน้าคนนั้นมากน้อยขนาดไหน หนุ่มกายเผยว่า หากเจอได้ก็ดี เพียงแต่ว่ายังไม่มีเวลาเนื่องจากทำงาน พร้อมทั้งเผยสเป็คชอบสาวนอกวงการ  

"แต่ถ้าจัดเต็มได้ยิ่งดี แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ผมเองตอนนี้ไม่คิดอะไรมาก สบายใจมากขึ้น ส่วนเรื่องหัวใจผมยังติดในเรื่องของเวลายอมรับมีคนเข้ามา แต่ว่าผมยังไม่ได้ตกลงกันเป็นแฟน รอพร้อมก่อน( 'เมย์'  นางเอกอยากได้ยินว่ารักกัน)  ก็ยังคุยกันอยู่ ผมก็ไม่ได้ถามว่า น้องเขามีแฟนแล้วหรือยัง แต่เขาก็คุยดี เหมือนผมแอบกั๊กไม่ปล่อย(ยิ้ม) แต่น้องเขาเป็นคนดี ผมเองก็ยังไม่มีแฟนด้วย ช่วงนี้ผมเองก็งานเยอะ แล้วก็ยังมีเรื่องของนิสัยด้วย ผมเคยคบแล้วมีปัญหาโดนไปครั้งเดียวก็ไม่ไหวแล้ว ส่วนตัวผมอยากคุยกับคนนอกวงการมากกว่าเพราะรู้สึกสบายใจกว่านะ" กายกล่าวสรุป



ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์