ดาราสาวใหญ่ ทึ่งปาฏิหาริย์องค์จตุคามฯ

ดาราสาวรุ่นใหญ่


หนิง-ศศิมาภรณ์ ไชยโกมล ทึ่งปาฏิหาริย์ "จตุคาม" รักษาโรค รุดกราบ "แม่ชีเบญจวรรณ" หลังรับไปบูชาจนอาการป่วย โรคไขกระดูกสันหลังดีขึ้น


จากกรณี น.ส.ศศิมาภรณ์ หรือ หนิง ไชยโกมล อายุ 41 ปี


ดารานักแสดงชื่อดังล้มป่วย เกี่ยวกับโรคไขกระดูกสันหลัง ต่อมาได้เข้าขอพรแม่ชีเบญจวรรณ เสมาชัย และได้รับมอบ "จตุคามรามเทพ" มาไว้บูชา จนทำให้อาการเริ่มดีขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


เกี่ยวกับความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าว


ที่วัดพระญาติการาม หมู่ 3 ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 26 เม.ย. น.ส.ศศิมาภรณ์ หรือ หนิง ไชยโกมล และ นางราตรี วิทวัส เพื่อนนักแสดง ได้เดินทางเข้าพบ แม่ชีเบญจวรรณ เสมาชัยที่กุฏิ เพื่อกราบขอบคุณและขอพร พร้อม


ทั้งเปิดเผยถึงการเดินทางมาในครั้งนี้ว่า


ก่อนหน้านี้เคยมาฝากตัวเป็นลูกศิษย์ และเมื่อมีเรื่องทุกข์ใจก็จะมาปรึกษาเพื่อขอคำแนะนำ กระทั่งได้ไปเล่นละครเรื่อง "ฝนเหนือ" ซึ่งมีการถ่ายทำทั้งปี จนเกิดป่วยเดินไม่ได้


จึงกลับมาขอคำปรึกษาจากแม่ชีอีกครั้ง


และได้รับมอบ "จตุคามฯ" ไป 1 องค์ พร้อมเงิน 1 หมื่นบาท ซึ่งแม่ชีบอกว่าให้เก็บรักษาไว้แล้วจะมีม้าขาวมาช่วยเหลือค่ารักษาตัว


ดาราชื่อดัง เล่าอีกว่า


จากนั้นได้เดินทาง กลับบ้านพักและมีโอกาสพูดคุยกับครอบครัวของ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เกี่ยวกับเรื่องม้าขาว ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ญาติทราบเรื่อง


จากนั้นมาทราบว่า


ญาติคนดังกล่าวไปเข้าชมม้าแข่งที่ สนามม้านางเลิ้ง และได้พนันม้าสีขาวชื่อ "ปาฏิหาริย์" ซึ่งม้าตัวดังกล่าวก็ชนะการแข่งขันได้เงินมาจำนวนหนึ่งให้ตนนำไปรักษาตัว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์