แอฟ อ้ำอึ้งร่วมงานละคร หน่อย-เคน


"แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เปรยน่าจะไม่ได้ร่วมงานละครเรื่อง "รักคุณเท่าฟ้า" ของผู้จัดหน้าใหม่ "หน่อย" บุษกร วงศ์พัวพันธ์ เหตุเพราะคิวไม่ว่าง เผยเรื่องงานผู้ใหญ่จะช่วยพิจารณาให้ เปรยอาการ "แก้วตาแห้ง" ดีขึ้น ปัดค่ารักษาหลักแสน

หลังจากมีกระแสข่าวว่า นางเอกสาว "แอฟ" ทักษอร ได้รับการติดต่อให้เป็นนางเอกละครเรื่อง "รักคุณเท่าฟ้า" ขอผู้จัดหน้าใหม่ "หน่อย" บุษกร ล่าสุดเจอตัวนักแสดงสาวในงานเปิดตัว "VATANIKA" แบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องหนังแฟชั่น นักแสดงสาวเผย ดังนี้ 

"เรื่องละครมีคุยไว้คร่าวๆ นานมากแล้ว แต่ไม่ได้คุยอย่างเป็นทางการ กับพี่เคน (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) พี่หน่อย และยังไม่ได้ตกลงกันว่าจะมีแอฟร่วมแสดงด้วย (ตอนแรกเหมือนว่าจะมีแอฟ) อ๋อ..ไม่นะ คือแอฟไม่แน่ใจนะ เพราะเรายังไม่ได้สรุปกันกับพี่หน่อยพี่เคนว่าจะยังไง เจอพี่เคนครั้งล่าสุด ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย (เปอร์เซ็นต์ที่จะได้เล่น) ณ ปัจจุบันสำหรับแอฟคนเดียว คิดว่าอาจจะไม่ได้เล่น เพราะเท่าที่จำได้เขาจะเปิดกล้องปลายปีนี้ ซึ่งแอฟเพิ่งเปิดกล้องละครเรื่อง "รักประกาศิต" และคงจะปิดกล้องประมาณเดือนมกราคม - มีนาคม ถามว่าที่ไม่รับเล่น เพราะมีการเฉลี่ยบทกับนางเอกท่านอื่นหรือเปล่า ไม่เกี่ยวเลย 
     




เรื่องนี้แอฟทราบตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะพี่เคนจะเล่าให้ฟัง ว่ามีติดต่อใครมาแสดงด้วยบ้าง (ติดเรื่องคิว) โดยส่วนตัวแอฟนะ คงเป็นเรื่องนั้น แต่ตามหลักปกติ เวลามีงานอะไรติดต่อเข้ามา จะไม่ค่อยผ่านแอฟโดยตรง ทุกอย่างจะต้องผ่านอาจิ๋ม (มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช) หรือคุณสมรักษ์ (สมรักษ์ ณรงค์วิชัย) ถ้าอาจิ๋มบอกว่าโอเค แอฟก็โอเค (ผู้ใหญ่ยังไม่ได้คุย) เท่าที่ทราบตอนนั้น ปีนี้แอฟมีรักประกาศิต ส่วนปีหน้าอาจจมีละครกับพี่เคนแค่นั้น เท่าที่แอฟทราบ" แอฟแจกแจง

ถามต่อถึง อาการป่วยเรื่องแก้วตาแห้ง  ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง แอฟเผย อาการป่วยดีขึ้น แต่จะมีอาการเวลาที่ทำงานหนัก ต้องเจอกับแสงแดดและลม  
     
"ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ความจริงอาการจะมีเป็นช่วงๆ มากกว่า ทำงานเยอะ และไม่ค่อยได้พักผ่อน แต่สาเหตุหลักๆ จะเกิดจากหลายอย่างทำให้ตาแห้งมากเป็นพิเศษ เพราะเราเจอแดด เจอลม หรือไฟมากกว่าคนปกติ แต่ความจริงเรื่องกระจกตาบาง หรือการทำเลสิค จะไม่เกี่ยวกับอาการที่แอฟเป็นนะ กลัวคนจะเข้าใจผิด แล้วไม่กล้าไปทำเลสิค (วิธีการรักษาให้หายขาด) ไม่มีนะ ต้องใช้วิธีเยียวยาไปเรื่อยๆ โดยการหยอดน้ำตาเทียม ถามว่าอันตรายมั้ย คงไม่ถึงขั้นอันตราย เพียงแต่เป็นอุปสรรคในการทำงาน (ค่ารักษาหลักแสน) ไม่จริงนะ (ปกติ) ค่ารักษาแพงปกติ (หัวเราะ) แต่ไม่มากถึงขนาดนั้น" แอฟกล่าวปิดท้าย



ขอบคุณภาพประกอบ Google Search


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์