ฟิล์ม โต้ฟ้องเจ๊เบียบ20ล.ศาลขอนแก่น


หนุ่ม "ฟิล์ม" โต้ฟ้อง "เจ๊เบียบ" 20 ล. ศาลขอนแก่น ยินดีตรวจ DNA ยัน ไม่เคยควงสาวหมวย

กลับมาโลดแล่นในวงการบันเทิงได้อีกครั้ง สำหรับหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" แต่งานนี้ก็ยังมีเรื่องต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกวนใจตลอดเวลา ล่าสุดก็มีข่าวว่า หนุ่มฟิล์ม ไปฟ้องร้อง "ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช" ถึงศาลขอนแก่น และเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงินถึง 20 ล้านบาท

งานนี้ หนุ่มฟิล์ม ก็ชี้แจงว่า "ไม่มีครับ อย่างที่บอก ผมเบื่อมากเลย และถ้าจะฟ้องคงไม่ใช่เรื่องที่ต้องไปถึงขอนแก่น มันไกลเกินไป ข่าวที่ออกมาก็งงๆ แต่ก็มองว่าเป็นอะไรที่ขำๆ ตลกดี ข่าวว่า ฟ้องแพ่งเรียกถึง 20 ล้านเลยก็ไม่มี ที่กรุงเทพฯ ยังเคลียร์ไม่ลงตัวเลย แค่นี้ก็เบื่อแล้ว ตอนนี้ยังไม่ทราบเลยว่าจะเคลียร์ลงตัวเมื่อไหร่ เราก็ได้แค่ทำให้ถูกต้องที่สุด บอกตรงๆ ตอนนี้เบื่อมากๆ บางทีจะทำงานก็มีคิวต้องไปขึ้นศาล แต่ด้วยความถูกต้อง เราก็ต้องไป คาดว่าอีกไม่นานเรื่องคงกระจ่าง แล้วผมต้องไปขึ้นศาลอีกครั้ง คือ 7 พ.ย.

ส่วนที่มีข่าวว่า ศาลสั่งให้เราตรวจดีเอ็นเอแล้วนั้น เรื่องนี้ผมยังไม่รู้เลย แต่ผมพร้อมที่จะตรวจอยู่แล้ว เพราะ ฟิล์ม เอง เป็นคนเรียกร้อง สำหรับข่าวที่ว่า ผมมีภาพควงสาวหมวยนั้น เรื่องนี้ผมก็มั่นใจว่าไม่น่ามี เพราะทุกวันนี้ผมทำแต่งานจริงๆ แทบจะไม่ได้ออกไปไหนกับใครเลย นอกจากไปงาน ถามว่าเห็นภาพหรือยัง ก็ยัง แต่ถ้ามีภาพจริงๆ จะใช่หรือไม่ใช่ ฟิล์ม ยังไม่ทราบ แต่จะใช่คนที่เราควงด้วยหรือเปล่า คงไม่ใช่ 100 % เพราะทุกวันนี้ก็ทำงานแต่งาน แต่ใครที่จะมาเดินข้างๆ แล้วติดรูป มันอาจจะเป็นไปได้"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์