เปิดวังจักรพงษ์ฮิวโก้ – ฮาน่ายอมอวดลูกชาย “ฮาร์เปอร์”


 เผยประสบการณ์งานเพลงอินเตอร์  ปีหน้าคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองไทย

วู้ดดี้เกิดมาคุยอาทิตย์นี้ อบอุ่นไปด้วยความน่ารักของครอบครัวจักรพงษ์   3 พ่อแม่ลูกตระกูล “ฮ” ฮ่น่า-ฮิวโก้-ฮาร์เปอร์  ที่ยอมเปิดเผยทุกอารมณ์ความรู้สึก การงานครอบครัว และการเลี้ยงดูลูกชายที่สุดหวงเป็นครั้งแรกตั้งแต่แต่งงาน ตั้งท้อง คลอด จนฮาร์เปอร์ อายุ ได้ 10 เดือนพอดี

วู้ดดี้เลยขอพาทัวร์วังจักรพงษ์ พร้อมเปิดโต๊ะสนทนากับฮิวโก้ ก่อนที่ริมน้ำเจ้าพระยา  แลกเปลี่ยนทัศนะความคิดเห็นกัน มุมมองที่เหมือนและแตกต่างกันอย่างสนุกสนาน  เข้มข้น  ทั้งเรื่องสังคม  การงาน และครอบครัว พร้อมเมนูโปรดของฮิวโก้ ส้มตำปลาร้ารสจัด ปลาดุกย่าง ลาบ น้ำตก เตรียมไว้ต้อนรับวู้ดดี้ โดยฮิวโก้เผยถึงประสบการณ์ที่ทำงานเพลงระดับอินเตอร์ที่อเมริกา ความฝันที่ไม่ได้ง่ายเหมือนฝัน ยอมทุ่มทั้งจิตวิญญาณ ความรู้สึก ในการทำงาน พร้อมทั้งเล่าถึงการเดินทางทัวร์ที่อเมริกาเพื่อโปรโมทอัลบั้มเพลงสากลที่ทำ และมีแผนไว้ว่าจะกลับมาทำคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองไทยต้นปีหน้าแน่นอน  และนำนักดนตรีชั้นนำระดับอินเตอร์มาร่วมแสดงบนเวทีด้วย  เพื่อไม่ให้แฟนเพลงลืมกันไปก่อน...

ไฮไลท์สุดๆ เมื่อฮิวโก้ยอมเปิดเผยลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องฮาร์เปอร์ ทัศนจักร  จักรพงษ์ วัย 10 เดือน  ที่ตั้งแต่คลอดให้พี่ๆสื่อมวลชนได้เก็บภาพแรกเกิด  ก็ไม่เคยเปิดตัวกันอีกเลย  จนวันนี้อายุครบ 10 เดือนเต็ม  ทั้ง 3 พ่อ แม่ ลูก  เพิ่งบินกลับมาจากต่างประเทศได้ไม่นาน  ฮิวโก้เผยว่า “  ตอนนี้สำหรับผม ครอบครัวก็คือสิ่งที่สำคัญที่สุด พยายามที่จะอยู่เป็นครอบครัวให้มากที่สุดให้เวลากับลุกมากที่สุด  ฮาร์เปอร์ เป็นเด็กฉลาด ช่างสังเกตมาก   ช่วง 3 เดือนแรกเขาจะเป็นโคริค  แต่หลังจากนั้นเขาก็หาย และเป็นเด็กที่เลี้ยงง่าย แข็งแรง เพราะฮาน่าเลี้ยงให้นมเองตลอด ชอบทานอะไรเหมือนผม  กินผักขม บล็อกเคอรี่”

ฮาน่าเผยต่อว่า “สำหรับเล็กแล้ว เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ตลอดระยะเวลาที่คบกันมา และแต่งงาน   หลายคนมองว่าเราจะไปกันไม่รอด เพราะไลฟ์สไตล์แตกต่างกันมา แต่เล็กบอกว่าก็ดีแล้วที่ต่างกัน  เพราะถ้าเหมือนกันคงไม่ไหว  บางครั้งเขายังทนตัวเขาเองไม่ได้เลย  แต่เขาก็จะมีมุมที่หลายคนคิดไม่ถึง ด้วยซึ่งพอฮาน่าเห็นก็ตกใจเล็กน้อย  นี่ใช่เล็กหรือเปล่า เป็นความเพี้ยนแบบน่ารักๆของเขา พอมีลูกเขาก็เปลี่ยนไป คือหลงลูกมากๆ   หวงมาก  นี่เป็นรายการแรกที่ได้ถ่ายเลย 

หนังสือรายการติดต่อมาเยอะมาก ไม่เคยได้ถ่ายเลย เล็กเขามีความเป็นพ่อสูงมาก  เปลี่ยนผ้าอ้อม  อาบน้ำให้ฮาร์เปอร์เป็นหน้าที่ของเขา ตอนนี้ฮาร์เปอร์ก็พูดได้แล้ว  เขาจะพูดคำแรกว่า “ดาด้า” ซึ่งก็คงหมายถึงพ่อนั้นแหละ แอบน้อยใจว่าเราอยู่กับเขาตลอด ทำไมไม่เรียกแม่” ติดตามชมความน่ารักของครอบครัวจักรพงษ์ และบทสัมภาษณ์อันแสนอบอุ่น ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่  2 ตุลาคม  2554 เวลา 22.30 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์