‘แป้ง’รีเทิร์น‘ผู้กองต้อม’ ยัน‘แบงค์’ไม่เกี่ยวทำรักห่าง


เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ REAL D3 มิติ ที่ลานโนเกีย เล้าจ์ ชั้น5 โรงงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์

โดยในครั้งนี้มีเหล่านักแสดงและเซเลบิตี้หลายคนมาร่วมเดินแชั่น ซึ่งหนึ่งในนั้นมีนักแสดงสาว ‘แป้ง’อรจิรา แหลมวิไล เดินทางมาร่วมงานด้วย หลังจากจบงานผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีแฟนหนุ่ม ‘ผู้กองต้อม’ ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก ได้ออกมาบอกว่าความสัมพันธ์ตอนนี้ห่างกันแล้ว

 โดย ‘แป้ง’ กล่าวว่า ในตอนแรกเป็นอย่างที่เขาออกมาให้ข่าว เพราะในช่วงนั้นก็เป็นช่วงที่มีปัญหาเลยเริ่มห่างๆ แต่ตอนนี้เราได้กลับมาคุยกันใหม่ ซึ่งเป็นการกลับมาคุยแบบค่อยเป็นค่อยไป อย่างที่เขาพูดที่ผ่านมามันเหมือนอะไรก็รวดเร็ว ทำให้มันกดดันและเกิดความเครียดเลยต้องออกมาตั้งหลักและค่อยคุยกันใหม่ ในตอนแรกเขาก็อึดอัดที่เกิดเรื่องแบบนี้ แต่พอเราได้พูดคุยกันทุกอย่างก็โอเคขึ้น”

 กลับมาคุยกันอีกครั้งจะเรียกว่ากลับมาเป็นแฟนหรือไม่
นักแสดงสาวตอบ ถ้าพูดคำว่าแฟนก็ดูจะเป็นคำที่พูดวัยรุ่นเกินไป อีกอย่างการเป็นดาราจะมาพูดคำว่าแฟนมันก็ใช่ที่(หัวเราะ) เราเป็นผู้หญิงจะพูดอะไรมากไปก็ไม่ดี เอาเป็นว่าตอนนี้กลับมาคุยกันและขอใช้เวลาดูกันต่อไป เรื่องของเราสองคนเป็นข้อตกลงของเราซึ่งตรงนี้คงบอกใครไม่ได้ เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องกดดัน

 เรื่องที่เกิดขึ้นเพราะมีข่าวกับ ‘แบงค์ วง แคลช’ หรือเปล่า
 ‘แป้ง’ ตอบว่า “ไม่ทราบเหมือนกัน กับแบงค์เราสนิทกันในกองละคร ‘กุหลาบซาตาน’ และสนิทกับทุกคนเพราะไปถ่ายละครเมืองนอกด้วยกัน 2 อาทิตย์ จากนี้ไปถ้ามีอะไรเกิดขึ้นเราก็จะเอาความจริงมาคุยกัน จะได้ไม่ต้องรู้สึกอึดอัด กลับมาศึกษากันครั้งนี้อยากจะดูกันระยะยาวๆ เพราะไม่อยากจะก้าวพลาดค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์