’กัน’ปัดพาสาวไปดูคอนเสิร์ต


“กัน”นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ชม "เปา" เปาวลี พรพิมล น่ารัก เปรยเป็นน้องสาวที่ทำงานร่วมกันง่าย ฟุ้งละครคู่ต้องรอดูกระแส ชื่นใจคอนเสิร์ต “ถึงไหนถึงกัน” กระแสตอบรับดี ปฏิเสธควงสาวคนสนิทไปดูคอนเสิร์ต รับมีเพื่อนสนิทหลายคน

หนุ่มสุพรรณหน้าเข้ม “กัน” นภัทร ล่าสุดกับคอนเสิร์ต “ถึงไหนถึงกัน” ทำเอาคนดูปลื้มกันยกใหญ่ ล่าสุดมีกระแสเชียร์ให้กัน เล่นละครคู่กับสาวสุพรรณ “เปา” เปาวลี ซึ่งเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตเพราะดูเคมีเข้ากันเหลือเกิน เจอตัวกันในงานบวงสรวงละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” กันเผยดังนี้ 

“เรื่องละครคู่กับน้องเปา คงต้องรอดูกระแสต่อไป (ยิ้ม) ถ้าใครอยากให้กันกับนองเปาเล่นละครคู่กัน ฝากบอกทีมงานเข้ามาเยอะๆ อาจจะส่งผล ทำให้กันกับน้องเปาได้เล่นละครคู่กันก็ได้ (หัวเราะ) ถามว่าผมอยากเล่นมั้ย อยากเล่นอยู่แล้ว เพราะเราเป็นเด็กบ้านนอกเหมือนกัน น้องเปาเป็นนักร้องผู้หญิงที่ร้องเพลงลูกทุ่งได้เพราะ และมีเสน่ห์มากบทเวที ที่สำคัญคือนิสัยน่ารักมากๆ เรียกว่าเป็นน้องสาวที่พูดคุยกันถูกคอ นานๆ ทีจะมีคนพูดเหน่อๆ เหมือนกัน (หัวเราะ) รู้สึกว่าน้องเขาซื่อๆ มีความเป็นเด็กบ้านๆ พูดภาษาเดียวกัน คุณแม่น้องเปาก็จะพูดเหน่อใส่กันตลอด คุณแม่น่ารักมาก” กันแจกแจง
    




 
ถามต่อถึงกระแสตอบรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “ถึงไหนถึงกัน” กันเผย รู้สึกหายเหนื่อย และชื่นใจมาก จะพยายาม พัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้นไป

“หายเหนื่อยและชื่นใจมากๆ กับคอนเสิร์ตที่ผ่านมา “ถึงไหนถึงกัน” ได้รับการตอบรับที่ดี บัตรขายหมดทั้ง 2 รอบเลย สนุกมากๆ ขอบคุณโอกาสจากผู้ใหญ่ และทีมงานทุกคนที่ทำให้กันมีวันนี้ (จะมีคอนเสิร์ตเพิ่มเป็นรอบที่ 3 มั๊ย) ต้องรอดูว่า ในต่างจังหวัดจะมีโอกาสได้ไปหรือเปล่า (มีสาวคนหนึ่งที่มายืนกับพ่อแม่ในคอนเสิร์ตด้วย) เหรอ..ผมไม่เห็นเลย (มีเพื่อนสนิทไปดูไหม) เพื่อนสนิทผมมีหลายคนนะ ไม่ทราบเลย แต่วันนั้น มีเพื่อนสนิทมาเชียร์เยอะเลย มี “พี่เอ” ศุภชัย ก็มาด้วย เพื่อนๆ ในวงการมาหลายคน  เพื่อนจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก็มาด้วยเหมือนกัน สาวคนนั้นน่าจะเป็นเพื่อนกันนะ” กันกล่าวปิดท้าย



ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป

กัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์