‘ฝ้าย’ เคลียร์คัต ‘ณเดชน์’ ก๊วนเดียวกันไม่มีสานต่อ


เจอ “ฝ้าย ณิชานันท์’ งานแถลง “ซุปตาร์พาเที่ยว” เห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเยอะ ทั้งสวยเซ็กซี่อย่างมั่กมาก ยันไม่ถ่ายเซ็กซี่แน่ ส่วนที่มีข่าวกับ “ณเดชน์” ไม่มีอะไรในกอไผ่
  
ผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง?มีละคร 2 เรื่อง คือ ปางเสน่หา และอสูรน้อยในตะเกียงแก้ว ช่อง 7 กำลังถ่ายทำเล่นร้ายทั้ง 2 เรื่อง อาจจะเป็นร้ายคนละแบบ ความยากก็อยู่ตรงที่ทำยังไงให้ต่างกันเท่านั้น” สับสนไหมเล่นร้ายเยอะอย่างนี้? “เพิ่งเปิดกล้องปางเสน่หา ก่อนไปถ่ายก็กลัวเหมือนกัน พอได้ถ่ายรู้สึกดี ค่อนข้างจูนกับตัวละครได้ อีกอย่างได้คุยผู้กำกับก็ได้ปรับคาแร็กเตอร์ให้เข้ากับตัวละครได้”

เล่นร้ายบ่อยๆ อยากเล่นบทดีไหม? “จริงๆ แล้วฝ้ายสลับกันไปมา ทำให้ไม่เบื่อการแสดง ตอนแรกกังวลว่าเล่นร้ายแล้วจะยาก พอเล่นไปรู้สึกว่าไม่ได้แย่อย่างที่คิด” ชอบแบบไหนมากกว่า? “ต่างกันอยู่แล้ว สนุกพอๆ กัน ตัวร้ายจะพกความเครียดอยู่ในกองมากกว่า”

ลุคส์ดูเซ็กซี่ขึ้นโดนทาบถ่ายเซ็กซี่ไหม? “มีบ้าง แล้วแต่ผู้จัดการ ตอนนี้ไม่มีแนวโน้มที่จะรับ” ดูเปรี้ยวขึ้น? “อาจจะเป็นเพราะรับบทร้ายด้วย” รับงานต้องให้เอ ศุภชัย สกรีนก่อน? “ใช่ค่ะ พี่เอจะคอยดู บางทีจะมีติดต่อทางฝ้าย ก็บอกว่าต้องทำยังไงบ้าง

เคยมีข่าวกับณเดชน์ตอนนี้เป็นไง? “ก็เป็นน้องค่ะคุยกันได้ น้องน่ารัก ถ้าเจอก็คุยช่วงนี้ไม่ค่อยได้จอ งานยุ่งด้วย ต่างคนต่างทำงาน จริงๆ เหมือนอยู่ก๊วนเดียวกัน สนิทกันคุยได้” ไม่ได้สานต่อพิเศษ? “ไม่มี แฟนคลับสบายใจได้เป็นเพื่อนในกลุ่มที่ดีต่อกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง”

ไม่มีข่าวฉาวอย่างนี้ คงจะขึ้นแท่นนางเอกเร็ววัน...




ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ Google Search
ขอบคุณ : บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์