ได๋ปัดเลิกกอล์ฟ-ไม่เคยหยุดคุยกัน แฮปปี้ตามอัตภาพ-ชินหมอดูทักวิวาห์


ได๋ ไดอาน่าได๋ ไดอาน่า


มีข่าวว่าสาวหมวยสุดมั่น "ได๋"ไดอาน่า จงจินตนาการ กลับมาแฮปปี้รักหวานแหววกับหนุ่ม "กอล์ฟ"ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ อีกครั้ง หลังเลิกรากันไปพักใหญ่ พอเข้าไปถามถึงรีเทิร์นรัก สาว "ได๋" ตอบแบบทำเอาสะอึกว่า

"จริงๆ ก็ไม่เคยไม่แฮปปี้ ไม่เคยหยุดคุยกัน ความสัมพันธ์เหมือนเดิมคือคบกัน แต่ช่วงนี้ได๋ทำงานหนักทุกวัน ได้เจอเขาน้อยมาก แต่ไม่ห่วงเพราะมีโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กช่วยได้เยอะ"

งงไหมทำไมมีข่าวกลับมาคุยกันทั้งที่คุยกันมาตลอด "ไม่งงค่ะ เขาไม่ได้พูดถึง แล้ว อยู่ดีๆ ก็มาพูดถึงเท่านั้นเอง ตอนนี้ใช้ชีวิตปกติ มีความสุขตามอัตภาพ" ทำงานหนักขนาดนี้ กอล์ฟมีบอกให้เพลาๆ บ้างไหม "ไม่ค่ะ เพื่ออนาคตที่ดี เขาก็สนับสนุนเต็มที่ ไม่เรียกร้องเรื่องเวลา เขาเองยังชวนไปทำรายการด้วยเลย" มีหมอดูทักว่ามีเกณฑ์แต่งงานปีนี้ ได๋กล่าวว่า "ไม่ใช่แค่มีเกณฑ์แต่งนะ มีหมอดูบอกว่าจะท้องด้วย ทักมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว ไม่ได้รู้สึกเซ็ง ชินแล้วเพราะโดนทำนายทุกปี เรื่องที่ทักว่าจะท้องได๋มองว่าไม่แรง ผู้หญิงอายุ 30 ก็น่าจะมีแล้ว ชีวิตปกติต้องเป็นอย่างนั้น แต่ชีวิตที่ได๋เป็นอยู่คือชีวิตที่ไม่ปกติเท่านั้นเอง"

เรื่องข่าวดีล่ะมีแนวโน้มเป็นอย่างที่หมอดูทักไหม "ก็คงไม่ อย่างต่ำต้องมีให้มั่นคงก่อน คนเราคงบอกไม่ได้ว่าแต่งงานแล้วชีวิตจะแฮปปี้เอ็นดิ้งหรือเปล่า กอล์ฟเขาก็ไม่ได้เร่งอะไร คู่เรามีวิถีแบบนี้ ชิลชิล สบายๆ ค่ะ"




ได๋ ไดอาน่าได๋ ไดอาน่า


ได๋ ไดอาน่าได๋ ไดอาน่า


ได๋ ไดอาน่าได๋ ไดอาน่า


ได๋ ไดอาน่าได๋ ไดอาน่า


ได๋ ไดอาน่า - กอล์ฟได๋ ไดอาน่า - กอล์ฟ


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์