แพทปัดน้อยใจลงละครเย็น


แพทแพท


"แพท" ณปภา ตันตระกูล แจงไม่น้อยใจลงละครเย็น เหตุเรตติ้งดี รับเครียดเล่นร้ายใน "รักประกาศิต" เปรยตอนนี้ไม่พร้อมถ่ายหวิว เหตุที่บ้านไม่ไฟเขียว รออายุมากถ่ายแบบหวือ

เล่นละครหลังข่าวมาหลายเรื่อง แต่ล่าสุดมาเล่นละครเย็น "แม่ผัวตะบันไฟ แม่ยายตะไลเพลิง" ที่เพิ่งจบ ทำให้นางเอกสาว "แพท" ณปภา ถูกมองว่าถูกลดเกรดเป็นนางเอกละครเย็น เมื่อเจอจตัวสาวแพทในงานฉลองครบรอบ 1 ปี ศูนย์การค้า สุพรีม คอมเพล็กซ์  เลยขอถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว แพทเผยให้ฟังดังนี้

 "ไม่หรอก ตอนนี้แพทคิดว่ามีงานดีกว่าไม่มี ละครเย็นกระแสดีมาก ผู้ใหญ่ก็ชม จริงๆ โปรดักชั่นคือละครเรื่องหนึ่ง ส่วนจะได้ลงเย็น กลางวัน กลางคืน (น้อยใจไหม) ไม่มีน้อยใจ ทุกวันนี้แพทมีงานตลอด แพทไม่ได้ซีเรียสว่ามีละครเย็นแล้วคนไม่รัก คนไม่ดู แต่แพทยังทำเรตติ้งได้ ผู้ใหญ่เดินมาชมเราได้ก็โอเคแล้ว"แพทกล่าว 
    
นางเอกสาวเผยต่อ ว่าตอนนี้กำลังมีละครเรื่อง  "รักประกาศิต"  เล่นร้าย แต่ไม่ได้ร้ายแสดงตัว ร้ายในเชิงน้องสาวที่หวงพี่ชายมาก ยอมรับว่าเครียด ไมเกรนขึ้น เพราะกลัวทำได้ไม่ดีพอ อีกทั้งกลัวเล่นไม่ถึง แต่จะพยายามทำให้ดี 




แพทแพท


 "ถามว่ากลัวคนติดภาพนางร้ายมั้ย คือหลายคนถามถึง ผู้ใหญ่บอกว่า การที่เลือกแพทมาเล่น เขาคิดเยอะมาก เพราะอยากให้เล่นแล้วคนยังรักละครตัวนี้อยู่ และยังเป็นนางเอกได้อยู่  (โดนลดเกรด แล้วมาเล่นเป็นนางร้ายด้วย) ถ้ามองกันดีๆ เป็นแค่นางเอกที่ร้าย เขาอยากให้เราพลิกให้เป็นนางเอกร้ายบ้าง
      
ส่วนที่น้ำหนักลดลงนั้น นางเอกสาวกล่าว ว่าเพราะออกกำลังกาย อีกทั้งอาจจะเป็นเพราะทำผมสีดำ ทำให้ดูหน้าเล็กลง และดูคมขึ้น 
     
"เปลี่ยนสีผมมาได้ 3-4 วัน กระแสโอเค ทำให้ดูคมขึ้น ไม่มีใครทักว่าผอมไป เพราะอยู่ในกล้องโอเค แพทเล่นฟิตเนสทุกเย็น แพทว่ากินเข้าไป เราต้องเอาออกบ้าง แพทวิ่งขึ้นเขาบ้าง หรือไม่ก็ปั่นจักรยาน  จริงๆ น้ำหนักลดไปนิดหน่อย หน้าอกหน้าใจก็หายไปบ้าง เราก็ไม่อยากให้มันลดมาก ผอมไปก็ไม่ดี  ไม่ได้ลดเพื่อถ่ายแบบ ยังไม่ถึงเวลา ต้องอายุมากๆ หน่อย เปิดตอนนั้น อาจจะแซบเวอร์ก็ได้ (ยิ้ม) คือที่บ้านไม่ค่อยแฮปปี้ให้ถ่ายด้วย" แพทกล่าวสรุป



แพทแพท


แพทแพท


แพทแพท


แพท - อั๋นแพท - อั๋น


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์