ประวิทย์สนใจจุ๋ยแต่ไม่คิดดูดตัว


ประวิทย์ มาลีนนท์ เผยสนใจ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา แต่ไม่คิดดูดตัว เพราะนางเอกสาวติดสัญญากับค่าย “กันตนา” รอหมดสัญญาค่อยคุยกัน ยันไม่เคยเป็นศัตรูกับ “คุณแดง”สุรางค์ เปรมปรีดิ์

ยังคงเป็นเรื่องที่ยังค้างคา สำหรับกรณีการเตรียมย้ายช่องของนางเอกสาว “จุ๋ย”วรัทยา ที่ยังติดสัญญากับทางค่าย “กันตนา” ค่ายละครดังของช่อง 7 สี แต่กับจะโดดไปเล่นละครให้กับทางช่อง 3 ซึ่งถึงทุกอย่างจะจบไปแล้วว่า “จุ๋ย” ไม่สามารถไปเล่นละครเรื่อง “แหม่มแก้มแดง” กับช่อง 3 ได้ แต่ก็มีข่าวว่าทางช่อง 3 ให้ความสนใจในนางเอกคนนี้จริง พอเจอตัว “นายประวิทย์”บอสส์ใหญ่ของช่อง 3 ที่งานเปิดตัว “ไทยแลนด์ ก็อตชาเลนท์ ซีซั่น 2” เลยถามไถ่ถึงเรื่องราวดังกล่าว และได้รับคำตอบดังนี้ 

“เรื่องนี้ต้องบอกก่อนว่า ตอนนี้เขายังมีสัญญาอยู่ การที่จะพูดอะไรที่ออกไปเป็นข่าว เราก็ต้องเข้าใจตรงนี้ก่อน เพราะการที่เขามีสัญญาอยู่ ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ เราต้องให้เกียรติกับทางกันตนาเขา ซึ่งทุกอย่างเรื่องของการพูดคุย มันต้องรอให้เขาหมดสัญญา (คนมองว่าช่อง 3 ต้องการดูดคนของช่อง 7) ผมอยากที่จะให้ความยุติธรรมกับทางเราด้วย ให้มองกันจริงๆ มันเหมือนเป็นการไหลมาไหลไปมากกว่า อย่างขวัญ (อุษามณี ไวทยานนท์) ส้ม (ธัญสินี พรมสุทธิ์)เขาก็เคยเป็นเด็กของเราเหมือนกัน คือถ้าคนไหนที่เขามีความสุขดีกับที่เดิม เราก็คงไม่ไปเอาเขามา เราจะคุยกับคนที่เขาอยากที่จะมาอยู่กับเรามากกว่า”ผู้บริหารช่อง 3 ชี้แจง พร้อมเสริมว่าไม่เคยเห็น “คุณแดง ช่อง 7” เป็นศัตรู

 




“ในเรื่องของงาน เราอาจเป็นคู่แข่งกัน แต่เราไม่ได้เป็นศัตรูกัน ผมกับทางคุณแดง ได้มีโอกาสได้คุยกันอยู่ทุกเดือนในการประชุมร่วมของสถานีโทรทัศน์ ผมบอกได้เลยว่าคนในวงการนี้เป็นเพื่อนกันหมด และวงการทีวีเป็นวงการที่เข้มแข็งมาก เพราะเราทำงานอยู่ด้วยกันมากว่า 30-40 ปี ในจอเราอาจแข็งขันกัน เพื่อให้ผู้ชมเป็นคนตัดสิน แต่นอกจอเราคือมิตรแท้กัน”ประวิทย์กล่าว
     
โดยผู้บริหารช่อง 3 ยังได้พูดถึงซิทคอม “เป็นต่อ”ที่ตอนแรกจะหลุดผังตั้งแต่เดือนกรกฎาคม แต่ในตอนนี้ยังอยู่ ว่ายังยืนยันคำเดิมว่าอยากที่จะให้ “บอย” ถกลเกียรติ วีรวรรณ บอสส์ใหญ่ “เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ”เปลี่ยนแปลงให้ทำรายการที่เป็นการปั้นคนขึ้นมาใหม่ ถือเป็นการพัฒนา แต่ไม่อยากเร่งรัด เพราะว่าทำงานด้วยกันมานาน พร้อมย้ำว่าถ้าคนเราคิดแต่ว่า “พอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่” ก็จะไม่มีการพัฒนา แล้วถ้ายื้อต่อไปก็เท่ากับว่าย่ำอยู่กับที่



ขอบคุณภาพประกอบ : Fb จุ๋ย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์