‘กบ’พา‘น้องณดา’เปิดตัว เผย‘บรู๊ค’เห่อ-หวงลูกมาก

เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ที่โรงถ่ายลาดหลุมแก้ว มีงานเลี้ยงฉลองครบรอบอายุ 81 ปี ของ ‘อาหรั่ง’ไพรัช สังวริบุตร ปูชนียบุคคลของวงการละครไทย
 
โดยงานนี้‘กบ’ สุวนันท์ คงยิ่ง นางเอกคุณแม่มือใหม่ ได้อุ้ม‘น้องณดา-ปุณณดา’ ลูกสาววัย 5 เดือน ออกงานครั้งแรก หลังจากกราบอวยพรเสร็จ นางเอกคุณแม่มือใหม่ เผยกับผู้สื่อข่าวถึงการเลี้ยงลูกว่า การเลี้ยงลูกถือเป็นงานที่เหนื่อยแต่มีความสุข เป็นสิ่งที่ตนยินดีจะเหนื่อย และยอมรับว่าติดลูกมาก อยากดูแลลูกด้วยตัวเอง ถ้าถามว่าลูกสาวหน้าเหมือนใคร คนส่วนใหญ่ 99.99 เปอร์เซนต์ ที่เห็นหน้าลูกจะบอกว่าหน้าตาเหมือน ‘บรู๊ค’ดนุพร สามี



“ถ้าถามว่าระหว่างกบกับพี่บรู๊ค ใครเห่อลูกมากกว่ากัน กบอยู่กับลูกทุกวันความเห่อก็เบาลง แต่ตอนนี้พี่บรู๊คหวงและห่วงลูกมากกว่า แล้วก็ทิ้งแม่ไปเลย ด้วยความที่ลูกค่อนข้างยิ้มเก่ง เจอพี่บรู๊คทุกครั้งจะยิ้มและก็เล่นด้วย ทำให้พี่บรู๊คหลง ช่วงเดือนแรกพี่บรู๊คช่วยอุ้ม อาบน้ำ เช็ดก้น แต่ว่าตอนนี้มีพี่เลี้ยงแล้ว เขาก็จะคอยเล่นเป็นส่วนใหญ่ แล้วก็มีแบบดูแลลูกตอนที่กบไปเข้าห้องน้ำค่ะ”

 นางเอกคุณแม่มือใหม่เผยต่อว่า ตนรู้สึกดีใจที่ตอนนี้ลูกสาวของตนไปไหนมีแต่คนรู้จัก ตนพูดเสมอว่าการมีคนรัก มีคนให้ความสนใจาหาซื้อที่ไหนไม่ได้ ถ้าเกิดมีคนเอ็นดูลูกตนตั้งแต่เด็ก นั่นถือว่าเป็นบุญของเขา

 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่าจะมีการรับถ่ายแบบคู่กับลูกหรือเปล่า ‘กบ’ กล่าวว่า
“จะถ่ายวันศุกร์ที่ 30 ก.ย.นี้แล้วค่ะ เป็นครั้งแรกของเขาและครั้งแรกของกบที่ได้ถ่ายแบบที่น้ำหนักยังไม่ลด แต่ตอนนี้กบยังลดน้ำหนักไม่ได้ เพราะยังให้นมลูก แล้วกบเป็นคนน้ำนมน้อย ถ้าลดน้ำหนักกลัวน้ำนมจะหาย”

 ในส่วนที่ของการมีทายาทคนที่สองต่อเลยหรือเปล่านั้น นางเอกสาวเผยว่าตนขอดูคนนี้ก่อน ให้ลูกโตสัก 1 ขวบก่อนค่อยว่ากัน แต่ของพวกนี้บอกไม่ได้ว่าจะมาตอนไหน แต่วางแผนไว้คิดว่าถ้ามีต่อกันเลยก็ดีจะได้ลดน้ำหนักทีเดียว อีกอย่างมีอีกคนจะได้มาเป็นเพื่อนกัน


กบ สุวนันท์ - น้อง ณดา ปุณกันต์กบ สุวนันท์ - น้อง ณดา ปุณกันต์

 “กบอายุก็พอประมาณแล้ว สมัยนี้หลายคนบอกถ้ามีได้ก็มีเถอะ เพราะมันมีไม่ง่าย คุยกับพี่บรู๊คอยากมีลูกสักสองคน อย่างน้อยจะได้ให้เวลาเขาเต็มที่ค่ะ”

 สำหรับงานละครที่แฟนๆ บ่นถึงนั้น นางเอกสาวเผยว่า
 ตนคงไม่ได้มารับละครเร็วๆ นี้แน่ เพราะตนยังเป็นห่วงลูกอยู่ ต้องดูจังหวะเหมาะ รวมทั้งตนเกรงใจทุกคน เพราะถ้ากลับไปทำงานต้องฟิกซ์เรื่องเวลามากขึ้น เพราะต้องดูลูก

 “ทางคุณแดง-สุรางค์ ยังไม่มีส่งบทมาให้กบค่ะ เมื่อกี้ยังมาจับเอวกบแล้วบอกต้องลดอีก 10 กิโลนะ(หัวเราะ) คุณแดงน่ารักค่ะ เชื่อว่าคุณแดงเข้าใจว่าเราแม่ลูกอ่อนต้องให้นมลูก ส่วนลูกสาวคุณแดงก็ยังไม่จับเซ็นสัญญา และไม่รู้ว่าเขาจะชอบทางนี้เหมือนกบกับพี่บรู๊คหรือเปล่ายังบอกไม่ได้ ต้องรอดู แต่ทางลุงลอร์ด(สยม สังวริบุตร) บอกจองตั้งแต่ตอนท้องว่าจะมาใส่จุกเล่นอยู่ในหนังเจ้าแล้ว(หัวเราะ) เราบอกว่ายังก่อนนะ เด็กอยู่ เวลาโยเยก็มากอยู่ มีคนบอกว่ามากกว่ากบหลายเท่าค่ะ”

 ‘กบ’เผยต่อว่า ถ้าลูกสาวตนจะเอาดีทางนี้ก็เอา แต่ขอไม่หนักเกินไปสำหรับเขา เพราะตนทำงานแต่เด็ก งานกองถ่ายค่อนข้างหนัก ที่สำคัญต้องไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ถ้าทุกคนต้องมานั่งรอลูกตนเล่นก็สงสารเขา ถ้าเขายังทำไม่ได้ไม่อยากทำก็ไม่บังคับกัน ถามว่าให้ลองมั้ย น่าจะมีให้เขาได้รู้ว่างานของคุณแม่คุณพ่อที่เคยทำเป็นอย่างไร ถ้าชอบก็อยากให้เขาได้ลอง ถือป็นสิ่งที่ดี


น้อง ณดา ปุณกันต์น้อง ณดา ปุณกันต์


น้อง ณดา ปุณกันต์น้อง ณดา ปุณกันต์


น้อง ณดา ปุณกันต์น้อง ณดา ปุณกันต์


น้อง ณดา ปุณกันต์น้อง ณดา ปุณกันต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์