เซนปัดโดนรีไทร์ โต้อัพดั้งแค่จัดฟัน


เซนเซน


ชิมลางงานแสดงด้วยการเล่นละครเวทีและหนังมาแล้ว ล่าสุดแฟนคลับใจชื้นเพราะนักร้องหนุ่ม  เซน-ปฏิภาณ หล่อเสถียร กำลังจะมีผลงานละครเต็มตัวครั้งแรกเรื่อง “ดอกโศก”

งานนี้เลยคว้าตัวหนุ่มเซนมาถามถึงงาน เพราะล่าสุดเพิ่งมีข่าวเมาท์ออกมาว่าหนุ่มเซนมุ่งแต่งานจนจะโดนรีไทร์จากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ แล้วสาวที่เดินจับมือกันที่จตุจักรนั้นเป็นหวานใจตัวจริงหรือเปล่า
   
เซน เผยว่าถือเป็นละครเรื่องแรกครับ หลายคนรอติดตามมานานแล้ว ก็รอว่าเมื่อไหร่จะมีละครซักที แต่ถึงจะผ่านละครเวทีและหนังมาแล้ว ก็เหมือนรื้อใหม่ เราก็มาเริ่มต้นใหม่ เราก็รีบ ๆ เรียนรู้ให้ทันพี่ ๆ เขา ก็ยากนะครับ เพราะว่าเรื่องของกล้องด้วย บล็อกกิ้ง จะไม่เหมือนละครเวที แฟนคลับก็ดีใจครับ เค้าก็รอติดตามผลงานด้านละคร พอออกมาก็ดีใจ” คาแรกเตอร์เป็นยังไงบ้าง? “ไม่ต่างกับตัวเองมาก ต้องคอยดูแลเทคแคร์ คอยปกป้องตลอดเวลา คนดีครับ”



เซนเซน


มีคนเห็นเซนควงสาว ๆ ไปเดินจตุจักรตอนกลางคืนจับไม้จับมือด้วย? “สาวคนนั้นรักที่สุดครับ คุณแม่ผมเองพาคุณแม่ไปเดินจตุจักรกัน ถ้าเป็นสาว ๆ เลยไม่น่าจะมี น่าจะเป็นเพื่อน ล่าสุดวันนั้นก็ไปกับคุณแม่ครับ” มีใครคุยหรือยัง? “ยังครับ เรียนอยู่ครับ เรื่องความรักก็พักไว้ก่อน ตอนนี้เอางานและเรียน เพิ่งสอบด้วย” แต่ก็มีข่าวว่าจะโดนรีไทร์? “ตอนนี้ไม่โดนแน่นอนครับ ช่วงนี้เราไปเรียนทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ที่ผ่านมาเคยมีบางวิชาที่คะแนนไม่ถึง ไปเรียนซัมเมอร์ซ่อมมาแล้ว ผ่านมาแล้วครับ แต่ก็แบ่งเวลายากเหมือนกัน โชคดีที่คิวละครเราปิดเทอมพอดี สอบเสร็จก็มาลงละครได้เลย เต็มที่กับละครได้เลย” ดูจมูกโด่งขึ้น? “ไม่ได้ทำอะไรเลยครับ ดัดฟันมาครับ ดัดมาได้ 2-3 เดือนแล้ว เริ่มรู้ว่าหน้ามันเข้าที่แล้วครับ ไม่ได้ศัลยกรรมแน่นอนครับ จับได้ครับ (บี้จมูกโชว์)”



เซนเซน


เซนเซน


เซนเซน


เซนปัดโดนรีไทร์ โต้อัพดั้งแค่จัดฟัน


เซนเซน


เซนเซน


ขอบคุณ : twitter เซน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์