แม่แคทรียาช็อกบึ้มคาอกเครื่องฟอกอากาศผงถ่านปลิวเข้าตาสาหัสส่งหมอล้าง


แม่นักร้องสาวชื่อดัง แคทรียา อิงลิช ตาหวิดบอด ถ่านไฟฉายจากจีนระเบิดคาอก หลังซื้อไปแล้วนำไปชาร์จ ก่อนนำไปใส่เครื่องฟอกอากาศ แขวนคอ ก่อนพาเพื่อนต่างชาติไปเที่ยวฟาร์มกล้วยไม้ ย่านพุทธมณฑล จู่ ๆ เกิดระเบิด ผงถ่านเข้าตาดำเป็นฝ้าขาว หามส่งรพ.หมอใช้น้ำเกลือ 35 ขวดล้าง ไม่รับประกันหายสนิท
   
เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า นางปทิตตา อิงลิช วัย 55 ปี มารดาของนักแสดง นักร้องสาวชื่อดัง แคท-แคทรียา อิงลิช ได้เข้าพักรักษาตัวที่ห้อง 3614 โรงพยาบาลรามคำแหง จึงไปตรวจสอบและพบว่าเพิ่งได้รับอุบัติเหตุจากเครื่องฟอกอากาศขนาดพกพาระเบิดใส่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยถ่านไฟฉายเป็นต้นเหตุ ทำให้ตาข้างซ้ายของแม่นักร้องสาวได้รับบาดเจ็บ และถูกหามส่งโรงพยาบาลทันที
   
ด้านนักร้องสาว แคท-แคทรียา ซึ่งอยู่เฝ้าอาการมารดาไม่ห่างเปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “เมื่อคืนวันเสาร์คุณแม่ของตนได้พาเพื่อนชาวต่างชาติไปฟาร์มกล้วยไม้ย่านพุทธมณฑล ระหว่างนั้นเครื่องฟอกอากาศที่คุณแม่ใช้เป็นประจำ โดยจะห้อยที่คอได้เกิดระเบิดขึ้น ทำให้เสื้อผ้าที่คุณแม่ใส่ขาดเป็นรูโหว่ อีกทั้งประกายไฟและควันไฟได้กระเด็นเข้าตา ช่วงนั้นคนใกล้ตัวก็พาไปส่งคลินิกละแวกนั้น แต่คุณแม่บอกให้ส่งโรงพยาบาลดีที่สุด




จากนั้นคุณแม่ก็เดินทางไปเข้าโรงพยาบาลรามคำแหง ที่มีประวัติและใกล้บ้านที่สุดทันที โดยคุณแม่บอกว่าคาร์บอนที่อยู่ในถ่านไฟฉายได้พุ่งเข้าตาเป็นเหตุทำให้ลูกนัยน์ตาดำเกิดฝ้าเป็นสีขาว พร้อมมีอาการปวดแสบ ปวดร้อน วันที่่เข้ารับการรักษาคุณหมอต้องใช้น้ำเกลือล้างตาคุณแม่ถึง 35 ขวด และให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อซึ่งให้พยาบาลเข้ามาหยอดตาทุก ๆ ชั่วโมง”
   
นักร้องสาว กล่าวต่ออีกว่า
“ตอนนี้อาการของคุณแม่ดีขึ้นบ้างแล้ว ฝ้าขาวในตาดำก็จางลง แต่ยังมีอาการปวดอยู่บ้าง โดยคุณหมอบอกว่าดวงตาของคุณแม่จะกลับมาเป็นปกติได้หรือไม่ คงต้องดูอาการไปก่อน หากยังไม่ดีขึ้นอาจจะต้องผาตัดเปลี่ยนกระจกตาใหม่

อย่างไรก็ตามอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นที่เครื่องฟอกอากาศ แต่เป็นถ่านไฟฉายที่ใส่ในเครื่อง ซึ่งคุณแม่ของตนเพิ่งซื้อมาใส่ได้ไม่กี่วัน และเป็นถ่านประเภทชาร์จใหม่ไม่ได้ ของประเทศจีน แต่ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของคุณแม่ ท่านได้นำถ่านนั้นไปชาร์จพอนำมาใส่ในเครื่องเลยเป็นเหตุอย่างที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้เครื่องดังกล่าวคนในครอบครัวตนและเพื่อน ๆ คุณแม่ก็ใช้กันทุกคน เพราะเป็นเครื่องที่ซื้อมาจาสหรัฐอเมริกา ตนคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่ไม่ทราบด้วย ส่วนคุณแม่คาดว่าต้องนอนพักรักษาตัวไปอีก 1 สัปดาห์ค่ะ”.



ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์