บอยเผยหนูนาโทรขอโทษเป็นข่าวยันแค่น้อง


หนุ่ม "บอย" รับ "หนูนา" โทรขอโทษ หลังมีข่าว ยัน สัมพันธ์แค่น้อง แฟนนอกวงการเข้าใจ ไม่รีบแต่ง เหตุไม่พร้อม


หลังจากควงกันไปดูรอบสุดท้ายของการประกวด AF ก็ถูกจับตามาโดยตลอดว่า หนุ่มบอย พิษณุ กับสาวหนูนา หนึ่งธิดา กำลังกิ๊กกั๊กกันจริงหรือไม่ ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ปฏิเสธไปแล้วว่าเป็นเพียงแค่พี่น้อง แถม สาวหนูนา ยังทิ้งระเบิดไว้ว่า หนุ่มบอย มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว งานนี้ หนุ่มบอย ก็เปิดเผยว่า
 
"ก็ไม่มีอะไรครับ เป็นพี่น้องกัน ก็ไปดูคอนเสิร์ต ก็รู้จักกัน เล่นละครเรื่องวิ้งค์เจ้าเสน่ห์ด้วยกัน ก็คุยกันในกองถ่ายว่าจะไปดู หนูนา ก็บอกว่าจะไปดูเหมือนกัน ก็เลยไปดูด้วยกัน แล้วก็เป็นข่าวขึ้นมา ส่วนตัวจริงๆ แล้ว ไม่ได้คิดอะไรนะ เรื่องจับมือนี่ไปกันใหญ่ละ ไม่หรอกครับ

คือเป็นน้องจริงๆ อย่าคิดมากครับ ไม่เคยคิดจะจีบน้องด้วย ความรักผมก็ปกติดีครับ ผมก็บอก เขาก็เข้าใจ หนูนา โทรมาหาผมแล้วขอโทษ ซึ่งจริงๆ น่าจะเป็นเราที่ปลอบน้อง" เมื่อถามถึงเรื่องแฟนของหนุ่มบอย เจ้าตัวก็ตอบว่า "จริงๆ ผมก็ไม่ได้ปิดนะว่าผมมีแฟน ผมก็เคยบอกไปแล้วว่าผมมี แต่อาจจะไม่ค่อยได้ออกสื่อ ไม่ได้เป็นข่าว แฟนคลับก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ ตอนนี้ก็คบกันมา 3 ปี แล้วครับ ยังไม่คิดเรื่องแต่งเลย เพราะผมก็ไม่อยากกำหนดอะไร เผื่อวันหนึ่งมันไม่ใช่แบบที่คิดขึ้นมาคงเสียใจมาก"




หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา


หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา


หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา


หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์