บอยอิ่มตัวแล้วผ่านชีวิตหนุ่มเจ้าชู้


มั่นใจข่าวควง 'หนูนา หนึ่งธิดา' ไปดูคอนเสิร์ตเอเอฟ ไม่กระทบความสัมพันธ์กับแฟนสาว ไม่อยากเปิดเรื่องรัก มั่นใจคบคนเดียวเลิกเจ้าชู้ นักแสดงหนุ่ม 'บอย'พิษณุ นิ่มสกุล เผยว่า

"กับน้องหนูนา ก็ถ่ายละครเรื่อง วิ้งค์เจ้าเสน่ห์ ด้วยกัน น้องเพิ่งจะปีหนึ่งเราก็อายุ 30 กว่าแล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยเป็นพี่น้องกันครับ" ไปดูแบบนี้แฟนตัวจริงไม่ว่าหรือ "ก็ไม่ว่า เพราะตอนจะไปดูก็บอกว่าไปดูกับน้อง ผมไม่ได้ชวนแฟนไปดูเพราะไม่พาออกสื่อ"

"ตอนนี้ผมก็มีแฟน คบกันมา 3 ปีแล้ว ผมไม่เคยที่จะพาไปในที่มีนักข่าว หรือที่คนเยอะๆ ที่จะเกิดข่าว เพราะไม่อยากเป็นข่าว เราไม่จำเป็นต้องมาสร้างกระแสเรตติ้งให้ตัวเอง แล้วเราเห็นหลายๆ คู่ที่เป็นข่าวแล้วเลิกไป มันไม่มีใครดี แล้วบางทีเรื่องของคนสองคนไม่จำเป็นต้องมานั่งอธิบายให้ใครได้รู้ ผมเลยเลือกแบบนี้แล้วคิดว่าความรักเป็นเรื่องของคนสองคน เขาก็ไม่ใช่คนในวงการบันเทิง เลยไม่จำเป็นต้องเปิดให้ประชาชนต้องรู้"




ไม่พาเขาไปไหนมาไหนเขาน้อยใจหรือเปล่า "เขาไม่น้อยใจครับ 3 ปีที่คบกันมา เราเข้าใจกัน อยากจะเก็บเอาไว้ส่วนตัวจริงๆ ที่ผ่านมาภาพลักษณ์ของผมจะถูกมองว่าเจ้าชู้ เมื่อก่อนเราเป็นวัยรุ่นก็อาจจะมีบ้าง โดยเฉพาะผมร้องเพลง ทำงานกลางคืน เจอคนเยอะ พบผู้หญิงหลายๆ คน ตอนนั้นก็สนุกที่จะใช้ชีวิตแบบนั้น แต่ตอนนี้อายุขึ้นเลข 3 แล้ว ไม่ไหวครับ เหนื่อย จะต้องทำให้ตัวเองไม่มีความสุขทำไม ในเมื่อเรามีความสุขกับคนนึงได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีความสุขกับคนสองคนสามคน คือผมเป็นคนโกหกไม่เป็น สับรางไม่เป็น

ถ้าไม่มีความสุขแล้วจะคบกันทำไมสู้คบคนคนเดียวดีกว่า เราผ่านช่วงนั้นมาจนเรารู้สึกอิ่มตัว ก็ต้องมองเรื่องของอนาคตครับ"



ขอบคุณภาพประกอบ : Pisanu's Instagram และ เครดิตตามรูป

บอย พิษณุ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์