ปุ๊กลุกดีใจร่วมงานน้องฟ้า สยบข่าวเกาเหลา-รับมีหนุ่มระยองจีบ


ปุ๊กลุ๊ก - ฟ้าปุ๊กลุ๊ก - ฟ้า


ทำเอาแมงเม้าธ์อ้าปากค้าง เมื่อมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สรุ่นพี่ 'ปุ๊กลุก'ฝนทิพย์ วัชรตระกูล คล้องแขนมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สรุ่นน้อง 'ฟ้า'ชัญษร สาครจันทร์ ควงคู่ออกงานแกรนด์โอเพนนิ่ง "เทรนดี้ แอท เดอะ ไนน์" ที่ลานวิลเลจ สแควร์ เดอะ ไนน์ พระราม 9

หลังจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่เปิดศึกผ่านเฟซบุ๊ก จนกลายเป็นที่มาของเกาเหลานางงาม

ซึ่งในครั้งนี้ 'ปุ๊กลุก' และ 'ฟ้า' ให้สัมภาษณ์คู่กัน พร้อมเคลียร์ข่าวที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดย 'ปุ๊กลุก' กล่าวก่อนว่า

"วันนี้เป็นการเดินแบบคู่กันครั้งแรก ก่อนหน้านี้เพิ่งมีโอกาสได้เจอน้องมาบ้าง แต่ครั้งนี้มีโอกาสได้ร่วมงานกันจริงๆ แล้ว ถามว่าเป็นการสยบข่าวเกาเหลามั้ย ถือว่าพิสูจน์แล้วกันสำหรับหลายๆ คนที่ค้างคาใจ"

ด้าน 'ฟ้า' กล่าวต่อว่า "ฟ้าเองก็ดีใจที่วันนี้มีโอกาสได้เคลียร์ข้อสงสัยกัน เพราะฟ้ากับพี่ปุ๊กลุกก็เข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาอะไรกันค่ะ จริงๆ มีโอกาสได้คุยกันก่อนที่ฟ้าจะบินไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส คุยกันยกใหญ่พอสมควร แต่ไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องข่าวเท่าไหร่ พี่ปุ๊กลุกมาคุยเรื่องการประกวด แนะนำละเอียดมาก"

ได้นำอะไรไปใช้ตอนประกวดบ้าง 'ฟ้า' กล่าวว่า "เยอะค่ะ อย่างเรื่องของรูมเมต เรื่องของการสร้างจุดเด่น เรื่องการพกเครื่องสำอาง เพราะที่กองประกวดอยู่ดีๆ เขาก็เรียกถ่ายภาพ พี่ปุ๊กไม่อยากให้ฟ้าพลาดเหมือนที่เขาเคยพลาดเล็กๆ น้อยๆ เมื่อปีที่แล้ว"




ปุ๊กลุ๊ก - ฟ้าปุ๊กลุ๊ก - ฟ้า


พอน้องกลับมาให้กำลังใจยังไงบ้าง 'ปุ๊กลุก' กล่าวว่า "ปุ๊กลุกทราบว่าคนที่เพิ่งกลับมาค่อนข้างจะยุ่ง ยังไม่มีโอกาสได้คุย แต่ถ้าเกิดใครติดตามเฟซบุ๊กก็จะทราบว่าปุ๊กลุกพยายามส่งข่าวให้กับหลายๆ คนที่ติดตามน้องตลอด" ทราบมาก่อนใช่ไหมว่าวันนี้ต้องเดินแบบด้วยกัน 'ปุ๊กลุก' กล่าวว่า "ทราบค่ะ มีน้องโทร.บอก ก็ดีใจเพราะก่อนหน้านี้อยากเจอน้องตั้งนานแล้ว"

แล้วปัญหาที่เป็นข่าวมาคุยกันยังไงถึงเข้าใจกันด้วยดี นางงามรุ่นพี่กล่าวว่า "ที่มันยังค้างคาอาจจะเป็นเพราะตัวน้องยุ่งอยู่กับการต้องขอบคุณสื่อ ส่วนปุ๊กลุกก็ต้องถ่ายละคร เลยไม่ค่อยมีโอกาสได้ออกงานด้วยกัน" มีโอกาสจะเป็นพี่น้องที่สนิทกันไหม 'ฟ้า' กล่าวว่า "น่าจะเป็นค่ะ พี่เขาน่ารักแต่เขาพูดเร็ว ไฮเปอร์ มั่นใจ แต่ฟ้าเป็นคนคิดเยอะ แล้วก็ช้าๆ ก่อนที่จะเจอกันฟ้าก็สืบมาว่าพี่เขาก็แรงอยู่ แต่พอเจอตัวจริงพี่เขาเป็นคนสนุกสนานเฮฮา"

มีโอกาสคอยเป็นเจ๊ดันให้ 'ฟ้า' ไหม 'ปุ๊กลุก' กล่าวว่า "ดันในเรื่องความฝันดีกว่า อยากให้น้องก้าวเข้าไปสู่ความฝันที่อยากได้ ถ้าน้องมาเส้นทางเดียวกันก็คงมีโอกาสได้คุยกันใกล้ชิดค่ะ" แย็บมาถาม 'ปุ๊กลุ๊ก' ถึงเรื่องที่มีเศรษฐีแถวระยองมาจีบ เจ้าตัวกล่าวว่า "ระยองฮิ(หัวเราะ) ก็มีคุยบ้างค่ะ จริงๆ มีหลายภาค ภาคอื่นอย่างน้อยใจนะ" เห็นว่าเป็นเจ้าของธุรกิจค่อนข้างรวยด้วย "ไม่ได้คุยในส่วนนั้นค่ะ ส่วนมากจะทราบผ่านคนอื่น อีกอย่างเขามาในรูปแบบของพี่มากกว่า ปุ๊กลุกค่อนข้างที่จะปิดพอสมควร ถ้าใครเข้ามาขอเบอร์ไม่ให้แน่นอน เพราะยังไม่ค่อยอยากเปิดโอกาสให้ใครตอนนี้"



ฟ้าฟ้า


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ฟ้าฟ้า


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป

ฟ้าฟ้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์