บุ๋มโต้เป็นช้างเท้าหน้ารับงานให้ติ๊งโน้ต-โวแชะปฏิทินคู่นางเอกพม่า


บุ๋ม - ติ๊งโน๊ตบุ๋ม - ติ๊งโน๊ต


บุ๋มควงติ้งโน๊ตเดินแบบ ปัดเป็นเจ๊ดันเข้าวงการ โต้เป็นช้างเท้าหน้าคอยจัดการรับงานให้ แย้มมีถ่ายปฏิทินประชันนางเอกพม่า

ฝ่ายชายบอกหวงคอยตามคุมเรียกว่าไปไหนก็ไปกันตัวติดกันเป็นปาท่องโก คู่รักนักแข่งรถ บุ๋ม ปนัดดา และติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ ที่ควงกันออกงานเดินแบบคู่

ฝ่ายชายรับตื่นเต้นมากเดินแทบไม่ถูก บอกค่าตัวยกให้แฟนสาวหมด ปัดเป็นช้างเท้าหน้าคอยจัดการรับงานให้แฟนหนุ่ม แย้ม มีถ่ายปฏิทินประชั้นนางเอกพม่า

เป็นอีกงานแล้วที่ออกงานเดินแบบคู่กัน? ใช่ค่ะ เวทีนี้ตื่นไหม? ตื่นเต้นครับ มากครับคราวแรกเดินผู้ชายล้วน คราวนี้ผู้หญิงล้วนเลยครับ ที่บุ๋มเทรนมาดีไหม? ไม่บอกไรเลย เขินมีโชว์หวิวด้วย มีถ่ายแบบโชว์ท่อนบนนี่ไหวไหม? อันนี้แล้วแต่เขาจะถ่ายแบบหรือทำอะไรก็ต้องถามเขาก่อนนะคะ เขาสนไหม เพราะทุกวันนี้เขาก็ถามเยอะมากจะทำยังไงดีเดินทางไหนดี พี่บุ๋มเป็นเจ๊ดันอีกแล้วงานนี้?
ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ ไหนๆเขามาด้วย รับงานคู่ด้วยก็เป็นการทำงานอีกรูปนึงคะ

มีถ่ายแบบคู่กันไหม? ยังครับ ยังๆค่ะ ดูเหมือนติ้งโน๊ตยกให้พี่บุ๋มเป็นช้างเท้าหน้าเลย?
ว้ายย ไม่ขนาดนั้นหรอก เขาไม่รู้นะจะเดินไปทางไหนไง ทุกคนมืออาชีพหมด อย่างนี้ค่าตัวเข้ากระเป๋าใคร? หัวเราะอาย (เพิ่มขึ้นไหม?)ไม่หรอกค่ะตามเรท แต่เข้ากระเป๋าพี่นะ(หัวเราะ) ติ้งโนตรับตังค์แต่เข้ากระเป๋าพี่ พี่บุ๋มจะมีถ่ายแบบเรียกน้ำย่อยไหม? เอ่อ คงไม่ถึงขนาดนั้น แต่จะมีถ่ายปฏิทินถ่ายที่พม่ามา ล่าสุดก็ขึ้นไปทำงานที่นั้นมา 4 วัน ก็ถ่ายโฆษณาด้วยประชันนางเอกที่นั้น สวยมากเราก็เตรียมตัวไปทำให้ดีที่สุด เดี๋ยวก็ส่งมาที่ไทยด้วย เป็นของพม่าผ่านรัฐบาลพม่าหมดเลยค่ะ ติ้งโน๊ตห้ามไหมอย่ามากเกินไป? ผมไปด้วยครับ หวงมากครับ




บุ๋ม - ติ๊งโน๊ตบุ๋ม - ติ๊งโน๊ต


บุ๋ม - ติ๊งโน๊ตบุ๋ม - ติ๊งโน๊ต


บุ๋ม - ติ๊งโน๊ตบุ๋ม - ติ๊งโน๊ต


บุ๋ม - ติ๊งโน๊ตบุ๋ม - ติ๊งโน๊ต


บุ๋ม - ติ๊งโน๊ตบุ๋ม - ติ๊งโน๊ต


บุ๋ม บุ๋ม


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์