ทำนายทายทัก ดวงคู่รัก สะท้านโลก บอล - ฟ้า

หมอดูฟันธงคู่อินเตอร์ นาตาลี-บอล ดวง เรือรักไม่ล่ม?


บรรยากาศการแถลงสัมพันธ์รัก-หมั้นหมายระหว่าง นาตาลี เกล โบวา สาวแคนาดาเชื้อสายรัสเซีย อดีตมิสยูนิเวิร์ส 2005 วัยย่าง 26 ปี กับหนุ่มนักเทนนิสอาชีพเลือดไทย วัยเฉียด 28 ปี ภราดร ศรีชาพันธุ์ เมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ทั้งหวานชื่นและเป็นข่าวใหญ่...ตาม ประสา คู่รักคนดัง

เพียงฟ้า-นาตาลี VS ซูเปอร์บอล-ภราดร



รักอินเตอร์ คู่นี้...เป็นที่จับตาจากทั่วโลก


ทั้งนี้ ด้วยความอนาทรผู้ป่วยโรคเอดส์ ณ วัดพระบาทน้ำพุ อย่าง ไม่รังเกียจของบอล-ภราดร เป็นจุดสำคัญที่ทำให้นาตาลีประทับใจ และจุดนี้ก็กลายเป็นจุดหนึ่งที่เปรียบเสมือน กามเทพ ผูกมัดหัวใจของคนทั้งคู่


อย่างไรก็ดี หากจะว่ากันถึง


ดวงชะตา-ดวงความรัก ของ นาตาลี-ภราดร ดวงของหนุ่มสาวคู่ดังต่างเชื้อชาติ-ต่างวงการคู่นี้ คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซีและดวงชะตาแบบจีน ทายทักว่า...ถ้าภราดรเกิดวันที่ 14 มิ.ย. 2522 และนาตาลีเกิดวันที่ 11 พ.ย. 2524 ตามที่มีข้อมูลปรากฏออกมา ก็พยากรณ์ออกมาได้ว่า...ภราดรนั้นดวงชะตาอยู่ในปีแพะหรือปีมะแม ส่วนนาตาลีนั้นดวงชะตาอยู่ปีระกาหรือปีไก่


ดวงชะตาของภราดรในปี 2550 นี้ถือว่าโดดเด่นมาก


เพราะปีเกิดอยู่ในตำแหน่งของ ซาฮะ หรือที่เรียกว่า 3 สมพงศ์ แต่ว่ากันตามดวงชะตานี้ก็ต้องระวัง ควรงดการเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งเสพติดและอบายมุขทั้งหลาย



ที่สำคัญในช่วงเดือน ก.ค.-ต.ค.นั้นควรระวัง


ในเรื่องอุบัติเหตุและการเจ็บตัวให้มาก เพราะมีอิทธิพลของ ดาวแป๊ะโฮ้ว หรือ ดาวเสือขาว หรือ ดาวพยัคฆ์ขาว อยู่


อย่างไรก็ตาม


ในปีนี้ภราดรจะมีความสงบทางจิตใจขึ้นมาก ควบคุมอารมณ์ได้ดีขึ้น เป็นผู้ใหญ่ขึ้น ซึ่งแม้จะได้รับอิทธิพลจาก ดาวคงบ้วง ทำให้จิตใจว้าวุ่น แต่ยังมี ดาวฮั้วก่าย หรือ ดาวฟ้าเรืองรอง ช่วยอยู่ จะให้โชคและทำให้ชะตาชีวิตดี จะอยากมีครอบครัว คิดถึงเรื่องของอนาคต มากขึ้น


ช่วงเวลาระหว่างเดือน มิ.ย.-พ.ย.


เหมาะสำหรับการแต่งงานมากที่สุด และช่วงชีวิตที่ดีที่สุดในปีนี้ของภราดรจะอยู่ที่ช่วงระหว่างเดือน พ.ย.-ธ.ค. ถ้ามีการแต่งงานก็จะดี


อ.คฑาบอกอีกว่า...


สำหรับนาตาลีนั้นเกิดในปีระกาหรือไก่ ซึ่งจะมี ดาวเง็กตึ้ง หรือ ดาวตำหนักหยก เป็นดาวประจำตัวให้อิทธิพลแก่ชีวิต ซึ่งจะส่งผลให้ปีนี้นาตาลีจะมีเรื่องของการขยับขยายหน้าที่การงาน การเงิน และ ความมีชื่อเสียงมากขึ้น และจะมีเรื่องดีเกิดขึ้นในช่วงนี้


แต่เนื่องจาก


มี ดาวเทียนเก้า หรือ ดาวสุนัขฟ้า ซึ่งเป็น ดาวร้ายปรากฏอยู่ด้วย ก็อาจทำให้ต้องเจอกับเรื่องตกใจอย่างไม่คาดฝัน ควรระมัดระวังในช่วงเดือน ก.ย.-ต.ค. เป็นพิเศษ และควรระวังเรื่องสุขภาพ และการบาดเจ็บด้านกระดูกและกล้ามเนื้อ นอกจากนั้นก็ถือว่าดีไม่มีปัญหาอะไร


ตามดวงชะตาแบบนาตาลีนี้


หากหาน้ำเต้ามาวางไว้ โดยหันไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และวางดอกไม้สีสันสดใสไว้ในห้องนอน โดยหันไปทางทิศตะวันออก ก็จะช่วยเสริมในเรื่องความรักเพิ่มขึ้น

ไม่ถือว่าสมพงศ์กัน แต่ก็ไม่ถือว่าให้ร้ายต่อกัน

เรียกว่าเป็นดวงกลาง ๆ สำหรับนาตาลี แต่สำหรับภราดรแล้วส่งผลดีมาก เรียกได้ว่าดวงของนาตาลีเสริมดวงให้กับภราดร...อ.คฑาพยากรณ์สรุป


ขณะที่ หมอนิด-กิจจา ทวีกุลกิจ ชี้ว่า


ดวงชะตาของทั้งคู่นั้น สำหรับภราดรพื้นดวงเป็นคนธาตุน้ำ ฤดูร้อน ดวงชะตาชีวิตในปีนี้ถือว่าดีปาน กลาง เพราะปีนี้เลขอายุให้โทษ ทว่าธาตุน้ำให้คุณ จะมีลาภ แต่จะเป็นทุกขลาภ

อย่างไรก็ตาม สำหรับดวงชะตาในปีหน้านั้นถือว่าดีมาก

จะดีขึ้นกว่าปีนี้ เพียงแต่ที่ต้องระวังคือปี 2552 เพราะเจอกับปีอริ จะทำให้มีเรื่องให้เครียด ไม่สบายใจ แต่ก็ไม่มีอะไรรุนแรง


ส่วนนาตาลีนั้น เป็นธาตุน้ำเหมือนกันกับภราดร


แต่อยู่ในฤดูหนาว ดวงชะตาชีวิตระหว่างปีนี้ถึงปีหน้าถือว่าสวยมาก ดีมาก และจะดีต่อเนื่องไปจนถึงปี 2553 แต่ในปี 2554 จะเจอกับปีอริ อย่างไรก็ดี ก็จะได้ธาตุน้ำมาช่วยเหมือนกับภราดร จากนั้นจะดีขึ้นอีกครั้งในปี 2555

หมอนิดระบุถึงดวงคู่ของ ภราดร-นาตาลี

สำหรับดวงของทั้งคู่ เรียกได้ว่าไม่มีอริกัน ซึ่งถ้าจะดีก็จะดีทั้ง คู่ แต่ถ้าไม่ดีก็จะฉุดลงมาทั้งคู่เช่นกัน...


ด้าน อ.เก่งกาจ จงใจพระ


ระบุถึงดวงการครองคู่ของภราดรและนาตาลีว่า...ถ้าดูตามพื้นของดวงชะตา ทางด้านภราดรนั้น เกิดวันพฤหัสบดี แรม 5 ค่ำ เดือน 7 ปีมะแม ส่วนนาตาลีเกิดวันพุธ ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 12 ปีระกา ตามพื้นฐานดวงของทั้งคู่นั้นเหมือนกันตรงที่ว่า ต้องมีคู่ครองเป็นชาวต่างชาติถึงจะดี !!

เพราะฉะนั้นดวงการครองคู่ของทั้งสองคนจึงถือว่า

เป็นคู่ที่มีดวงสมพงศ์กันดี เป็นดวงคู่ที่มีการช่วยส่งเสริมกันและกัน เกื้อหนุนกันทั้งคู่ ไปด้วยกันได้ดีไม่มีปัญหา และดวงของนาตาลียังเข้ามาช่วยเสริมดวงภราดรให้ดีขึ้นอีกด้วย...


อ.เก่งกาจกล่าวและว่า...


สำหรับภราดรจะเริ่มดี สบายยิ่งขึ้น ช่วงอายุ 32 ปี ส่วนนาตาลี ช่วงอายุ 28 ปี ก็จะยิ่งดีขึ้นเช่นกัน


เพราะฉะนั้นดวงการครองคู่ของทั้งสองคนจึงถือว่า


เป็นคู่ที่มีดวงสมพงศ์กันดี เป็นดวงคู่ที่มีการช่วยส่งเสริมกันและกัน เกื้อหนุนกันทั้งคู่ ไปด้วยกันได้ดีไม่มีปัญหา และดวงของนาตาลียังเข้ามาช่วยเสริมดวงภราดรให้ดีขึ้นอีกด้วย ...อ.เก่งกาจกล่าวและว่า...สำหรับภราดรจะเริ่มดี สบายยิ่งขึ้น ช่วงอายุ 32 ปี ส่วนนาตาลี ช่วงอายุ 28 ปี ก็จะยิ่งดีขึ้นเช่นกัน

ก็เป็น ดวงรัก-ดวงครองคู่ ของคู่รักคู่ดังแห่งปี

เพียงฟ้า-นาตาลี กับ ซูเปอร์บอล-ภราดร

โดยรวมแล้ว เรือรัก ไม่น่าจะมีปัญหา !!!!.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์