แนนมึนข่าวควงผู้ชายคนใหม่


แนนมึนข่าวควงผู้ชายคนใหม่

ตั้งแต่เลิกรากับหนุ่ม น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล
 
ก็ดูเหมือนว่าสาว แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล จะมีหนุ่ม ๆ แวะเวียนมาขายขนมจีบไม่ขาด อย่างล่าสุดก็มีคนตาดีแอบเห็นสาวแนนควงผู้ชายไปเดินเล่นแถวมาบุญครอง ซึ่งพอได้ยินข่าวนี้สาวแนนถึงกับออกอาการงง ๆ พร้อมยันว่าไม่เคยไปที่นั่นกับหนุ่ม ๆ ด้วย และตอนนี้หัวใจยังไม่เปิดรับใคร เพราะกลัวการเริ่มต้นใหม่

แนน เผยว่า “ถ้าไปมาบุญครองก็ไปกับเพื่อนผู้หญิงนะ แนนงงมากเลย ตอนที่ข่าวลงแนนอยู่ที่ญี่ปุ่น เพื่อนก็ส่งข่าวมาว่าคนไหนที่พาไปมาบุญครองด้วย คือเราไม่ได้ไปค่ะ แต่ถ้าไปก็ไปกับเพื่อนผู้หญิง”

กลัวคนมองว่าเปลี่ยนแฟนใหม่หรือเปล่า?

“หลังจากพี่น้ำก็ยังไม่มีใครนะ ไม่ได้เปลี่ยนแฟนบ่อย” มีคนมาขายขนมจีบเราบ้างมั้ย? “ก็มีบ้างค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้ ก็คุยทุกคนเป็นเพื่อนกันอยู่ ยังไม่ได้รู้สึกกับใครเป็นพิเศษ” ล่าสุดก็เห็นไปทานข้าวกับทอมซี-มัฑณาวีด้วย? “วันนั้นบังเอิญค่ะ ทำงานอยู่แถวนั้น ซีโทรฯมาพอดี เลยไปนั่งทานข้าวด้วยกัน จริง ๆ ก็เป็นพี่น้องกัน”




แนนมึนข่าวควงผู้ชายคนใหม่

ทำไมไม่มองใครเป็นคนพิเศษสักที?
 
“ก็กลัวการเริ่มต้นใหม่ด้วย คือแฮปปี้กับชีวิตตอนนี้อยู่ อาจจะมีช่วงที่เหงาบ้าง ไปงานแต่งงานเพื่อน ก็รู้สึก โอ้ย! ทำไมยังหาแฟนไม่ได้เลย ความรู้สึกอยากมีบ้าง แต่บางทีถ้ามีแล้วต้องมาทะเลาะกัน ก็อยู่อย่างนี้ไปก่อนดีกว่า ไม่เข็ดความรักค่ะ แต่เหมือนเราต้องเริ่มต้นใหม่กับใคร ก็อยากจะเป็นคนที่เรามั่นใจแล้ว แนนคบใครก็คบนาน ไม่ได้เปลี่ยนบ่อย กับพี่น้ำก็ยังคุยกันบ้างค่ะ แต่น้อยมาก คงไม่มีรีเทิร์นค่ะ ช่วงนี้ก็ถือว่าเป็นช่วงที่เวลาคนรู้ว่าเราโสด คงมีคนเข้ามาบ้าง เป็นช่วงที่เราได้รู้จักคนมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้รีบเร่ง เหมือนดูกันไปเรื่อย ๆ”

น้ำยังมีท่าทีขอรีเทิร์นมั้ย?
 
“ไม่แล้วค่ะ เป็นพี่น้องกัน ปรึกษากันได้สบายใจ ตอนนี้เขาก็ยังเป็นคนที่แนนเป็นห่วง ยังไว้ใจอยู่”.



แนนมึนข่าวควงผู้ชายคนใหม่


แนนมึนข่าวควงผู้ชายคนใหม่


แนนมึนข่าวควงผู้ชายคนใหม่


แนนมึนข่าวควงผู้ชายคนใหม่

ขอบคุณภาพจากแฟนคลับค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์