แพนสวีต-ซื้อสร้อยคู่ให้เป้ เอาไว้กระตุ้นกำลังใจ

นางเอกสาว 'แพนเค้ก'เขมนิจ จามิกรณ์

บอกไร้ปัญหาในการสัมภาษณ์คู่สาว 'ใหม่'ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ข่าวว่าเป็นหวานใจคนใหม่ของหนุ่ม 'เวียร์'ศุกลวัฒน์ คณารศ อดีตแฟน แย้มความรักกับหนุ่มเซอร์ 'เป้'อารักษ์ อมรศุภศิริ แฮปปี้ดี มีซื้อสร้อยคู่ไว้ดูต่างหน้ายามไม่เจอกัน

ทั้งนี้ 'แพนเค้ก-เขมนิจ' เผยหลังเดินแบบงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งเปิดร้านตัดผม "CHALACHOL GO GREEN" ของ 'สมศักดิ์ ชลาชล' ที่เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าวแล้วว่า

"เรื่องที่สัมภาษณ์คู่กับน้องใหม่ ในงานที่สยามดิสคัฟ เวอรี่คือมีคนไปลากเรามาเลย(หัวเราะ) ถามว่าโอเคหรือเปล่าที่จะสัมภาษณ์คู่กัน เราก็ไม่มีปัญหาอะไร และได้เจอน้องตามงานหลายครั้งอยู่แล้วก็มาเดินแฟชั่นโชว์ด้วยกัน สัมภาษณ์ได้ตามปกติค่ะ ตัวแพนไม่รู้สึกงงที่ถูกให้มาสัมภาษณ์คู่ แต่น้องใหม่อาจจะงง แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เพราะอย่างไรก็ต้องเจอกันเรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ"


สัมภาษณ์คู่เป็นอย่างไรบ้าง

แพนเค้กตอบ "ก็ไม่มีอะไรนะคะ เราก็ตอบเหมือนกันว่าไม่มีปัญหาอะไรกันอยู่แล้ว ถ้าจะมีในเรื่องส่วนอื่นๆ ที่แพนไม่ทราบมันก็คงเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคนมากกว่า เราไม่ได้มีอะไรในส่วนนี้ค่ะ"

กลัวข่าวเกาเหลากันหรือเปล่า "จริงๆ ก็ไม่ได้เกาเหลากันนะคะ เราไม่เคยมีข่าวกันมาก่อนอยู่แล้วด้วย"

สัมภาษณ์เสร็จได้มีการคุยกับ 'ใหม่' ต่อหลังไมค์หรือเปล่า นางเอกสาวปฏิเสธ "ไม่ได้คุยค่ะ เพราะว่าน้องใหม่ถูกสัมภาษณ์ต่อค่ะ ครั้งต่อไปถ้าให้สัมภาษณ์คู่กันอีกก็ได้ สบายมากค่ะ ไม่มีปัญหาค่ะ"


ถามเรื่องสร้อยหน่อย ได้ยินว่า 'แพนเค้ก' กับ 'เป้' มีสร้อยใส่เหมือนกันอยู่หนึ่งเส้น แพนเค้กกล่าวว่า "จริงๆ มีหลายอันเหมือนกันค่ะ(หัวเราะ) จริงๆ แพนได้มาแล้วแต่โอกาส มีแพนซื้อให้บ้าง พี่เป้ซื้อให้บ้าง"

แต่จะซื้อเป็นคู่ตลอดหรือเปล่า "ก็แล้วแต่ค่ะ ถ้าไปเจอมีเหมือนกันแต่อาจจะเป็นคนละลาย หรืออาจจะคล้ายๆ กัน"

เป็นสิ่งที่ต้องใส่พร้อมกันเป็นของแทนใจกันหรือเปล่า "ไม่บังคับค่ะว่าต้องใส่พร้อมกัน เพียงแต่ว่าเราต่างคนต่างชอบใส่เครื่องประดับซึ่งมันไม่ได้เยอะมาก และใส่ได้ทุกๆ โอกาสอยู่แล้ว อย่าเรียกว่าของแทนใจเลยค่ะ เรียกว่าของขวัญดีกว่าไม่ต้องเอาไว้ดูต่างหน้า เพราะเราไม่ได้ไปไหนไกล(หัวเราะ) ก็เหมือนเวลาเราไม่ได้เจอกัน เห็นของก็เป็นกำลังใจที่ดีค่ะ"

มีคนบอกว่าคู่นี้ชอบซื้อของขวัญ ซื้อนั่นซื้อนี่ให้กัน "ไม่ค่ะ แค่บางทีเราไปเห็นของที่เขาน่าจะชอบหรืออะไรมากกว่า ไม่ได้มีโอกาสอะไรตลอดค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์