ชมพู่โต้ปลูกเรือนหอย่านทองหล่อ


ชมพู่โต้ปลูกเรือนหอย่านทองหล่อ

"ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ปัด "น็อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์

ซื้อบ้านย่านทองหล่อไว้ทำเป็นเรือนหอ เผยครอบครัวฝ่ายชายมีบ้านและที่ดินแถวฝั่งธนฯ อยู่แล้ว ยังไม่มีแพลนปลูกเรือนหอ เพราะยังไม่แต่งงานในเร็วๆ นี้

ยังเป็นเรื่องที่หลายคนสงสัยและร่วมลุ้นกันอยู่ สำหรับข่าวดีของนางเอกสาวชื่อดัง "ชมพู่" อารยา

ที่ล่าสุดมีข่าวว่าแฟนหนุ่มไฮโซ "น็อต" วิศรุต แอบย่องไปดูบ้านแถวย่านทองหล่อ เพื่อใช้ทำเป็นเรือนหอ แต่เกิดปัญหาเรื่องน้ำท่วมทำให้การก่อสร้างต้องเลื่อนออกไป พอเจอสาว "ชมพู่" ในงานครบรอบ 1 ปี พาราไดซ์ พาร์ค ที่นางเอกสาวมาร่วมเดินแบบ เลยถามไถ่ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าเท็จจริงประการใด

"เรื่องที่ว่าไปดูเรือนหอแถวทองหล่อ ยังไม่ได้มีเลย เป็นแค่ข่าวลือที่ออกมา จริงๆ คนก็พูดกันไปเรื่อยๆ แต่ก็ต้องขอบคุณที่ทุกคนคอยลุ้นและให้กำลังใจให้เรามีข่าวดี แต่จริงๆ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลย ที่ทางก็ยังไม่ได้ไปดูไปซื้อ ข่าวบอกว่าเราขับรถไปดูที่กัน ก็ไม่จริง คือไปแถวนั้น แต่ไม่ได้ไปดูที่ (แล้วที่ตรงฝั่งธนฯ ล่ะ ได้ไปดูไว้ไหม) ที่ตรงฝั่งธนฯ เป็นที่ของบ้านคุณน็อต เพราะว่าบ้านคุณน็อตเขาอยู่แถวนั้น ครอบครัวพี่น้องของเขาอยู่นั่นกันหมด ก็แค่นั้นเอง ส่วนเรื่องที่ทางคือเขามีไว้อยู่แล้ว แต่ยังไม่มีว่าจะปลูกเป็นเรือนหอ ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าในเรื่องของงานแต่งเลย ยังไม่ได้เริ่มมองอะไรไว้เลย เพราะช่วงนี้ทั้งงานของชมเองและคุณน็อตต่างยุ่งด้วยกันทั้งคู่ คงต้องรออีกสักพัก เพราะฉะนั้นไม่มีงานแต่งวันนี้หรือเร็วๆ นี้แน่ๆ" นางเอกสาวเผย 



ชมพู่โต้ปลูกเรือนหอย่านทองหล่อ

ชมพู่ยังพูดถึงการมารับบทนางเอกให้แก่ผู้จัดหน้าใหม่ "หน่อย" บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ประชันกับ 2 นางเอก "เชอรี่" เข็มอัปสร สิริสุขะ และ "อ้อม" พิยดา จุฑารัตนกุล ว่ามั่นใจในการจัดสรรและเฉลี่ยบทของหน่อยว่าทุกคนจะได้รับบทที่เท่ากัน
     
"รับปากเล่นทันที จริงๆ คุยกันมาก่อนที่พี่หน่อยจะทำแล้วว่าถ้าพี่หน่อยทำต้องให้ชมเล่นด้วย ซึ่งพอวันที่พี่เขาจะทำละครจริงๆ เขาก็มาชวน ชมก็ตอบตกลงเลยไม่ได้ถามด้วยว่าบทเป็นยังไง แต่แค่บอกพี่เขาไปว่าจะเปิดกล้องเมื่อไหร่ให้บอกก่อนล่วงหน้าจะได้ให้ผู้จัดการเคลียร์คิวให้แค่นั้น แต่พอทราบมาว่าต้องเล่นกับนางเอกอีก 2 คน ชมเชื่อว่าพี่หน่อยจะเฉลี่ยบททุกคนเท่ากัน ไม่มีใครเด่นกว่า ชมเชื่อมือพี่หน่อย เพราะอย่างนั้นอย่าเรียกว่าประชัน เรียกว่าสวยคนละแบบดีกว่า (ยิ้ม)" ชมพู่แจง



ชมพู่โต้ปลูกเรือนหอย่านทองหล่อ


ชมพู่โต้ปลูกเรือนหอย่านทองหล่อ


ชมพู่โต้ปลูกเรือนหอย่านทองหล่อ


ชมพู่โต้ปลูกเรือนหอย่านทองหล่อ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์