ชุดาภาปลื้มแฟนๆ ชอบ เฟซบุ๊ก“ผีอีเม้ย”คึกคัก

ดาราเจ้าบทบาท ชุดาภา จันทเขตต์ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสที่ผู้ชมชื่นชอบบท “ผีอีเม้ย” ในละคร “รอยไหม”  ถึงขั้นมีแฟนคลับทำเฟซบุ๊กให้ด้วย


 "กระแสดีมากๆ เลยมีแฟนคลับด้วย ตัวเองไม่รู้หรอก แต่พี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้กำกับฯ) บอกว่าดูฟีดแบ็กจากเว็บพันทิป และมีแฟซบุ๊กที่แฟนคลับทำให้ด้วย ตอนนี้ทุกคนเจอหน้าก็ให้ทำแฮ่ใส่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวอีเม้ยอยู่แล้ว" ชุดาภา กล่าว

 ดาราหญิง เล่าด้วยว่า ตอนแรกที่จะมาเล่นบทนี้พี่อ๊อฟก็คุยกันว่า

คนมักกลัวผี แฟนละครมักจะกลัวผีก็เลยไม่อยากให้ออกมาน่ากลัว ให้น่ารักนิดหน่อยพอพี่เขาบอกเราก็เข้าใจ ก็เลยออกมามีทั้งความน่ากลัวและน่ารักด้วย ก็มีคนชอบก็รู้สึกดีใจ เพราะตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีผีลักษณะนี้นะคะ  กับเพื่อนดาราโทรมากันเกรียวกราวทีเดียว

 ถ้าถามตัวเองว่าทำไมกล้าเล่นก็เพราะ ก็เพราะมันแปลกดีไม่ธรรมดา
 
เพราะพี่อ๊อฟกำกับฯ ด้วย เราจะรู้ว่าพี่เขามีรายละเอียด มีมุกเล็กๆ น้อยๆ แล้วตัวละครจะมีเสน่ห์ แล้วเราก็รู้สไตล์พี่เขาแล้ว เราเชื่อว่าออกมาต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ แล้วพี่เขายังใส่มุกเข้าไปให้ผีตัวนี้ไม่เหมือนผีทั่วไป เช่น ผีธรรมดามันจะออกมาหลอกหลอนคน ในเรื่องหลอกคนดู แต่ตัวนี้ในอดีตชาติมันจะคลอเคลียนาย เวลานายดุ มันก็กลัว ผีปกติไม่ใช่แบบนี้ แล้วก็จริงๆ เล่นออกมาแล้วไม่ผิดหวังก็ต้องขอบคุณพี่อ๊อฟและทีมงานค่ะ”




ชุดาภาปลื้มแฟนๆ ชอบ เฟซบุ๊ก“ผีอีเม้ย”คึกคัก


ชุดาภาปลื้มแฟนๆ ชอบ เฟซบุ๊ก“ผีอีเม้ย”คึกคัก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์