ทาทา เผย ไตอักเสบ อาการดีขึ้น


ทาทา ยังทาทา ยัง


สาวมั่น "ทาทา ยัง " เผย กรวยไตอักเสบ อาการดีขึ้น ปลื้ม ซิงเกิลใหม่กระแสดี ดึงโปรดิวเซอร์ "เลดี้กาก้า" ร่วมงาน อุบคอนเซปต์ MV ไม่คิดทำอัลบั้มเต็ม

พอจบ AF ปุ๊บ ก็พร้อมปล่อยซิลเกิลใหม่ออกมาปั๊บเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง แถมกระแสตอบรับจากแฟนคลับก็ดีมากๆ เลยทีเดียว

"ฟีดแบ็กก็ดีมากค่ะ ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี น่าจะได้ฟังกันเต็มที่ทางวิทยุ ซึ่งเดี๋ยว ทา จะไปแจกแผ่นเอง สัปดาห์หน้า ตอนนี้แฟนๆ ก็ไปดูในยูทูปกันเยอะมากค่ะ โปรดิวเซอร์เป็นคนที่ทำงานกับ เลดี้กาก้า ด้วยค่ะ สำหรับ MV ตอนนี้ก็เบรนสตรอมกันอยู่ค่ะ ยังคิดไม่ออก

ขอฟังกระแสจากแฟนๆ ก่อน ว่าอยากเห็นเราเป็นอย่างไร เพราะเราก็ห่างหายไปนาน ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเขาอยากเห็นเราเซ็กซี่หรืออย่างไร ส่วนซิงเกิลที่ 2 ที่ 3 ก็กำลังจะตามมาเร็วๆ นี้ ตอนนี้ ทา ก็ซ้อมไว้แล้วด้วย อัลบั้มเต็ม ทา คงไม่ทำแล้วค่ะ คงจะปล่อยเป็นซิงเกิลออกมามากกว่า" นอกจากนี้ สาวทาทา ก็ยังอัพเดทเรื่องอาการป่วยเป็นโรคกรวยไตอักเสบอีกด้วยว่า

"ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ โรคกรวยไตก็หายขาดแล้วค่ะ มันจะเป็นเฉพาะเวลาที่เราดื่มน้ำน้อย หรือไม่ค่อยเข้าห้องน้ำ มันเป็นโรคที่ผู้หญิงชอบเป็นกัน ก็ไปหาหมอบ้าง แต่ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดี เพื่อที่เวลาทำงานจะได้เต็มที่ค่ะ"




ทาทา ยังทาทา ยัง


ทาทา ยังทาทา ยัง


ทาทา ยังทาทา ยัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์