อะไรยังไง!ปอยโอดอยากมีลูกกับเอ็ม!!


''ปอย-ตรีชฎา''


สาว ''ปอย-ตรีชฎา'' ปัด แม่เอ็ม ตามคุม เผย อยากมีลูก ยังไม่รีบแต่ง รับ เลือกงาน มากขึ้น


ดูท่าว่าจะกลายเป็น ลูกสะใภ้คนโปรด ไปซะแล้ว สำหรับ สาว "ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์" เพราะล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่าคุณแม่ของแฟนหนุ่ม "เอ็ม-พีร์ระพงษ์ เคารพไทย" ตามคุมถึงงานอีเว้นท์ งานนี้ สาวปอย ก็ชี้แจงว่า
 
"ไม่ใช่ วันนั้นปอยมาทำงาน แล้วคุณแม่ของเอ็มมาซื้อเสื้อผ้า เพื่อเดินทางไปต่างประเทศพอดี แล้วคุณแม่กลัวหาปอยไม่เจอ ก็มาหาที่งาน แล้วปอยก็เลยไปช่วยเลือกเสื้อผ้าให้ ซึ่งกับคุณแม่เอ็มกับปอย เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยอยู่แล้ว ส่วนใหญ่ คุณแม่จะไม่ค่อยมาดูปอยตามงานเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นเอ็มมากกว่า แล้วเอ็มก็ไม่หึงที่ปอยต้องเดินแบบ หรือ ร่วมงานกับผู้ชายคนอื่น เอ็มเข้าใจว่าเป็นงาน ยอมรับ ตอนนี้ต้องสแกนการรับงานมากขึ้น ส่วนเรื่องความรักกับเอ็มตอนนี้ก็ 2 ปีแล้ว ทุกอย่างก็ลงตัวมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องนิสัยใจคอ เรื่องงาน
 
และข่าวที่ว่า ปอย กำลังหาวิธีที่จะมีน้องนั้น ก็จริง เพราะด้วยอายุของปอยตอนนี้ 25 และอีกไม่นานก็ถึงวัยโตเป็นผู้ใหญ่ เราก็คุยกันว่า อยากมีลูก แต่เอ็มก็ไม่ได้ซีเรียสถ้าปอยไม่สามารถมีลูกได้ แต่ว่าคนที่อยากมีลูกมาก ๆ จะเป็นปอยมากกว่า เรื่องนี้ เอ็ม เขาก็เห็นด้วย แต่เขาก็พยายามปลอบใจเรา ถ้าเรามีไม่ได้จริง ๆ เอ็มเขาก็บอกตลอดว่า ไม่ต้องคิดมาก ยังไงเขาก็จะดูแลเรา ส่วนเรื่องแต่งงานก็คงยังอีกนาน ทุกวันนี้ เราเห็นความสำคัญของหน้าที่การงาน ครอบครัวมากกว่า แล้วในอนาคต ก็ค่อยว่ากันอีกที"




ปอย - เอ็มปอย - เอ็ม


ปอย - เอ็มปอย - เอ็ม


ปอย - เอ็มปอย - เอ็ม


ปอย - เอ็มปอย - เอ็ม


ปอย -เอ็มปอย -เอ็ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์