ชมพู่รับเล่นรักคุณเท่าฟ้าละครหน่อยประกบเคน


'ชมพู่-อารยา' รับเล่น 'รักคุณเท่าฟ้า' มั่นใจฝีมือผู้จัด 'หน่อย-บุษกร'

       
ห้างสรรพสินค้าพาราไดซ์พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ จัดงานฉลองครบรอบ 1ปี เต็ม ด้วยขบวนพาเหรดแฟนซีหลากสีสัน พาราไดซ์ คาร์นิวัล ของเหล่าศิลปินนักแสดงชั้นนำในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น 'ชาคริต แย้มนาม' , 'มาริโอ้ เมาเร่อ' , 'ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์' , 'เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร' , 'มิณทร์ ยงสุวิมล' และไฮไลท์เด็ดจากนางเอกสาวตาคม 'ชมพู่-อารยา เอฮาเก็ต' ที่เปิดตัวมาในมาดของเจ้าหญิง ที่มาพร้อมกับความสูงกว่า 8เมตร เลยทีเดียว


แต่พอเจ้าหญิงชมพู่แตะเท้าลงพื้นดินปุ๊บ กองทัพผู้สื่อข่าวก็ขอคว้าตัว มาอัพเดทเรื่องงานละคร ของผู้จัดป้ายแดง 'หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพัน' เรื่อง 'รักคุณเท่าฟ้า' ที่ดึงนางเอกชื่อดัง มาประชันฝีมือกันคับคั่งหนึ่งในนั้น ก็มีรายชื่อของ 'ชมพู-อารยา เอฮาเก็ต' ซึ่งพอถูกทาบทามปุ๊บก็ตัดสินใจโอเคเซเยสปั๊บ แบบยังไม่ทันได้เคลียร์คิวแล้วแบบนี้ นางเอกคิวทองจะสับขาหลอกจัดระเบียบตารางงานไหวหรอค่ะเนี่ย เพราะละเรื่องนี้มีคิวเปิดกล้องในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้วด้วย

         
ส่วนโปรเจคละครข้ามปีอีกเรื่อง ที่ 'ชมพู่' ถูกวางตัวให้มาประกบคู่กับ พระเอกผิวเข้ม มาดทะเล้น 'ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ' อย่าง 'ทรายสีเพลิง' ของผู้จัด 'จ๋า-ยศสินี ณ นคร' ที่ยังไม่มีวี่แววว่า จะเปิดกล้องเมื่อไหร่ หนำซ้ำยังมีกระแสถูกจับตามองว่าพระนางของเรื่อง ย้ายสังกัดตามกันมาจากฝั่งหมอชิตทั้งคู่อีกด้วย

         
ถึงจะเคยอยู่สังกัดไหนค่ายใด ก็ไม่สำคัญเท่าฝีไม้ลายมือในการแสดงที่สามารถเอาชนะใจคนดูตีบทแตกกระจุยของทั้งคู่ได้หรอกจริงมั้ย และถึงละครเรื่อง 'ทรายสีเพลิง' จะต้องรอการคอนเฟิร์มที่แน่นอนจากผู้จัด แต่แฟน ๆ ก็ไม่ต้องกลัวว่า จะไม่ได้เห็นหน้าสวย ๆ ของสาว 'ชมพู่' เพราะยังมีงานละครงานโชว์ตัว แย่งกันจ่อคิวรอเธอให้แฟน ๆ ได้ชมผลงานกันก่อนอีกเพียบ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์