แอปเปิ้ล รับเบื่อข่าวกิ๊ก เชียร์


สงสัยข่าวจับคู่หญิงรักหญิงของนางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับนักร้องสาว แอปเปิ้ล-อิษฎ์อาณิก อินทรสูตร แห่งบ้าน “เดอะสตาร์ 7”

ท่าจะไม่ซาลงง่าย ๆ เพราะล่าสุดมีภาพหลุดทั้งสองคนไปทานไอศกรีมกันทำให้คนจับตามองความสัมพันธ์ไปใหญ่ ล่าสุดเจอตัวสาวแอปเปิ้ลในงานบวงสรวงละคร “ดอกโศก” ที่บ้านลัดพลี ซอยวุฒากาศ 42 เลยถามไถ่ถึง เจ้าตัวก็เปิดใจทันที
   
แอปเปิ้ล เผยว่า “ภาพหลุดวันนั้นไปงานมีทแอนด์กรี๊ด คิม ฮยอนจุน ดาราเกาหลี ไปกันหลายคนมี พี่แก้ม-พี่เมย์ เดอะสตาร์ พี่เชียร์ แล้วก็แอปเปิ้ลค่ะ เป็นเดอะแก๊งเกาหลี วันนั้นมีถ่ายคลิปเต้นคัฟเวอร์เพลงมิสเตอร์แท็กซี่ กลางห้างด้วยค่ะ” คนก็ยังจับตามองเรากับเชียร์อยู่? “ใช่ค่ะ เวลาเดินไปด้วยกันคนก็มอง มีซุบซิบบ้าง แต่ก็เรื่องธรรมดาแล้วแต่คนจะคิดค่ะ เพราะเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิดอยู่แล้ว”

แต่ข่าวว่าคบกันแบบพิเศษเราต้องระวังตัวเองมากขึ้นมั้ย?
 “ก็มีระมัดระวังมากขึ้น แต่ปกติก็ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว นอกจากจะมีงานแล้วนัดกันจริง ๆ บางทีก็คิดเหมือนกันว่าทำไมต้องเอามาจับคู่แบบนี้ด้วยอย่างนี้ก็ทำอะไรไม่ค่อยสะดวกซิ แต่ตอนนี้ก็เริ่มชิน ๆ แล้ว”

อย่างนี้หนุ่ม ๆ ก็ไม่กล้าเข้ามาจีบ?
“แต่เดิมก็ไม่ค่อยมาจีบอยู่แล้วนะคะ เพราะเวลาแอปไม่สนิทกับใครก็ไม่พูด หน้าก็ดูนิ่ง ๆ แล้วเขาจะกลัวกัน เปิดเทอมวันแรกเพื่อนผู้หญิงก็มาคุยปกติ แต่เพื่อนผู้ชายไม่กล้าเข้ามาเลย จน 2 อาทิตย์ค่อยมาคุย แล้วก็บอกว่าตอนแรกกลัว ไม่กล้าเข้ามาคุยด้วย”

คุยกับเชียร์เรื่องข่าวมั้ย?
“คุยค่ะ ล่าสุดก็มีคนมาสัมภาษณ์เขาเรื่องภาพ เราก็ไปดูว่าอ๋อ มีจริง ๆ เราเองก็จะได้อธิบายถูกว่าภาพนี้มันเมื่อไหร่” เชียร์เขาบ่น ๆ ให้เราฟังมั้ยว่าเบื่อเรื่องข่าว? “บ่นตอนแรก ๆ ที่มีข่าวเขาก็เซ็งเพราะมีข่าวกับผู้หญิงอีกแล้ว ไม่มีใครมาจีบเลย เขาประกาศอยู่อยากให้มีคนมาจีบเยอะ ๆ อายุก็เยอะแล้ว (หัวเราะ)”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์