แฟนคลับจีนมีหึง ป้อง คุย แก้ว


ตั้งแต่มีข่าวคราวว่าพระเอกหนุ่มขวัญใจชาวจีนอย่างหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ กำลังปลูกต้นรักกับนักร้องสาว แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล

ก็ถูกจับตามองมาก งานนี้เจอตัวหนุ่มป้องทั้งทีเลยคว้าตัวมาถามซะหน่อยพอมีข่าวว่าคุยกับสาวแก้วแบบนี้แฟนคลับชาวจีนว่ายังไงบ้างมีอาการแอนตี้หรือเปล่า งานนี้หนุ่มป้องก็ยอมรับว่าแฟนคลับชาวจีนมีปฏิกิริยากับข่าวนี้ไม่น้อย   
   
ป้อง เผยว่า “ยังไม่ใช่รักนะครับ เพิ่งเริ่มคุยกันเอง คนเราไม่ใช่เจอกันปุ๊บก็เป็นแฟนกันเลย คุยไปเรื่อย ๆ ต่างคนต่างทำงานเยอะ เพิ่งคุยแค่เดือนสองเดือนเอง
 
อายุห่างกันเยอะกลัวเข้ากันไม่ได้มั้ย?
ยังไม่ได้คิดอะไรเยอะครับ เพราะเราเพิ่งรู้จักกันก็ไม่ได้วางแผนจะเป็นยังไงดูกันไปครับอนาคต” มีไปรับไปส่งน้องที่บ้านมีโอกาสเจอคุณพ่อคุณแม่น้องหรือยัง? “ไม่ได้ไปแนะนำตัวที่บ้านอะไร อย่างวันที่ไปดูหนังก็เจอแล้วก็สวัสดีเหมือนเพื่อนทั่วไป ไม่ได้คุยมากมายขนาดนั้น” ตอนนี้ถือว่าคุยน้องคนเดียวมั้ย? “ผมมีเพื่อนเยอะแยะครับ แต่ก็คุยมันเพิ่งเริ่มนะไม่รู้ยังไง” ถูกคอแค่ไหน? “ก็ดีนะ ผมว่าเป็นจังหวะมากกว่าไม่เจอแล้วจะจีบอย่างเดียว บางทีได้ลองคุยแล้วตลกดีแบบนั้นมากกว่า ให้เป็นไปตามธรรมชาติ”

พอเริ่มเป็นข่าวกดดันมั้ยคนจับตามองมากขึ้น?
“ก็นิดนึงนะ เพราะผมไม่เคยอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาก่อน ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องราวขนาดนั้น งงนิดหน่อย” เพราะน้องมีข่าวว่ามาเกาะกระแสดังน้องก็ถูกมองไม่ดี? “จริง ๆ เข้าใจธรรมชาติของวงการบันเทิงเพราะอยู่มานานแล้ว แต่ก็เห็นใจทั้งเราทั้งเขา เขาก็ดังของเขาอยู่แล้วคนละตลาดกันไม่เกี่ยวหรอกครับ”

โอกาสพัฒนาล่ะ?
 “ก็ดูกันไปอนาคตไม่รู้ อย่างน้อยรู้จักมุมดี ๆ ก็ไม่เป็นอะไรกันก็เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องก็ได้ครับ” แฟนคลับว่ายังไงบ้าง? “คนไทยไม่เท่าไหร่ครับ แต่คนจีนเขาก็จะอินนิดนึง ผมเห็นมี เวยป๋อที่เขาเล่นแทนทวิตเตอร์ดูกระแส เขาก็จะอินนิดนึงอะไรเป็นใคร เพราะผมไม่เคยมีข่าวแนวนี้มาก่อน ผมก็พูดความจริงไม่มีอะไรเพิ่งคุยกันเอง ไม่ได้ไปทำอะไรผิด ฝ่ายที่เขาโอเคก็มีครับ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์