บอย ปัดกิ๊กหนูนาเผยมีแฟนแล้วคบมา3ปี


"บอย พิษณุ" ปัดกิ๊ก "หนูนา" ยันแค่น้อง เผย คบแฟนนอกวงการมา 3 ปีแล้ว ไม่คิดปิดบัง แจง ฝ่ายหญิง เข้าใจเรื่องข่าว

ไม่ค่อยมีข่าวกิ๊กกั๊กกับสาวคนไหนเท่าไร แต่ล่าสุดมีข่าวว่า หนุ่ม "บอย พิษณุ" แห่งบ้าน AF แอบพาสาว "หนูนา หนึ่งธิดา" ไปดูคอนเสิร์ต AF วีคสุดท้าย พอเจอหนุ่มบอย ในงาน NANTA SHOW โชว์จากเกาหลี ส่งตรงถึงเมืองไทย หนุ่มบอยก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า
 
"ผมได้ไปดูคอนเสิร์ตกับ น้องหนูนา จริง เพราะน้องเค้าอยากไป และบัตรค่อนข้างหายาก เลยได้มีโอกาสไปดูด้วยกัน ผมกับน้องเค้า เป็นแค่พี่น้องกันจริงๆ เพราะสนิทกันตอนเล่นซิทคอม วิ้งเจ้าเสน่ห์ ไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ ผมก็ปลื้มผลงานน้องเค้าอยู่แล้ว น้องเค้าเป็นคนน่ารักมาก ผมยังคุยกันเรื่องข่าวกันเลย ต่างคนต่างขำมากกว่าครับ"
 
นอกจากนี้ หนุ่มบอย ยังเผยว่า ตนมีสาวรู้ใจอยู่แล้ว เป็นสาวนอกวงการที่คบหากันมา 3 ปีแล้ว เจ้าตัวยังเผยอีกว่า จริงๆ ตนไม่ได้คิดปิดบังอะไร แต่คงต้องขอเวลาอีกนิดเดียวคงไม่มีโอกาสได้เห็นกัน เพราะตนก็ใช้ชีวิตปกติ ยังไม่ไหนมาไหนกันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องข่าวนั้น เค้าค่อนข้างเข้าใจครับ เพราะมีอะไรผมก็เล่าให้ตลอด อย่างตอนที่ไปดูคอนเสิร์ตกับน้องหนูนา ผมก็บอกเค้าแล้วครับ และจริงๆ ตัวผมเองเป็นคนไม่ชอบคนที่อายุน้อยกว่า ยิ่ง หนูนา ห่างกันเกือบ 10 ปี แต่ไม่ใช่ว่า ผมไม่ชอบน้องเค้านะ แค่เปรียบเทียบว่า เป็นคนไม่ชอบคนที่อายุห่างกันมากๆ แค่นั้นครับ เพราะฉะนั้นข่าวที่ออกมา เป็นไปไม่ได้แน่นอนครับ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์