‘พีค’ รักยังหวานเวอร์ ปัด! เมาเละ บอกเลิก ‘เต๋อ’


เป็นคู่รักน่ารักน่าชังอีกคู่ ก็นางเอกสาว เจ่อมหาเสน่ห์... “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” กับหนุ่มฮอทสุดกวน “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี”
 
แต่ถึงจะหวานเลี่ยน ขนาดไหนก็เหอะ ยังไม่วายมีข่าวเม้าท์ลือกันให้กระฉ่อนเล็ดลอดออกมาจากผับว่า “หนุ่มเต๋อ” ทำแต่งานๆๆๆ เล่นเอาไม่เหลือเวลาให้กันเลยทำให้ “สาวพีค” ช้ำใจ ต้องไปตั้งวงก๊งเหล้ากับ... เพื่อนๆ เมาประชดเละเทะเลย


แค่นั้นยังไม่พอ สาวเจ้ายังเอ่ย ปากแบบเมาๆ อีกว่า “อยากเลิก” กับ “หนุ่มเต๋อ” แล้ว โอ้โห...เรื่องมันชักจะไปกันใหญ่แล้วนะเนี่ย แต่จริงไม่จริงยังไงไปฟังจากปาก “สาวพีค” กัน

ตอนนี้ความรักเป็นยังไงบ้าง
    “ก็เหมือนเดิมค่ะ แฮปปี้ดี”  
           
ทำงานหนักได้เจอกันบ้างมั้ย
“ก็ยังเจอกันตามปกติ ทำงานเสร็จก็ไปทานข้าวกัน (ช่วงนี้ ‘เต๋อ’ คิวฮอทมาก เขา มีเวลาให้เราบ้างมั้ย) คิวฮอทก็มีคะ มีเวลา ว่างนิดนึงก็ไปทานข้าวกัน มาหาปกติ มีเจอกันเรื่อยๆ อาจจะวันละนิดวันละหน่อยที่ได้เจอกัน”


มีข่าวว่าเราไปดื่มกับเพื่อนแล้วเมาโวยวาย อยากเลิกกับ ‘เต๋อ’
“ไปกับเพื่อนก็ต้องมีไปสังสรรค์บ้าง ส่วนใหญ่พี่เต๋อจะไปด้วยกัน ก็มีบ้างที่ไม่ได้ไปด้วยกัน แต่ก็มีไปแฮ้งค์เอ้าท์กับเพื่อน  ปกติ แต่เรื่องเมาแล้วโวยวายอยาก... เลิกอะไรอย่างงั้นคงไม่มี ไม่น้อยใจเลย ค่ะ พี่เต๋อก็ยังน่ารัก แล้วก็ทำหน้าที่ของเขาดีมาก เราก็ต้องดูแลตัวเองอย่างดี ถ้าทำอะไรไม่ดีเดี๋ยวพี่เต๋อ กับปะป๊าจะว่าเอา เราก็จะต้องดูแลตัวเองอย่างดี ส่วนใหญ่พีคจะมีงานเช้าด้วย ไปก็แค่แป๊บเดียวอ่ะค่ะ”

  
‘เต๋อ’ ไปคุมบ้างมั้ย
“ส่วนใหญ่พี่เต๋อก็จะไปด้วย ถ้าพีคไปกับเพื่อนจริงๆ พี่เต๋อก็จะรู้ว่าไปกับเพื่อนคนไหน แล้วพีคจะกลับตอนไหน ถ้ามีเวลาว่าง ก็อาจจะไปด้วย แต่ว่าบางทีเค้าก็จะไปรับบ้าง


 ‘เต๋อ’ เปลี่ยนไปมั้ย
“พี่เต๋อไม่เปลี่ยนเลย (หวานขึ้นมั้ย) พี่เต๋อพัฒนาเก่ง ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้เค้าก็น่ารักขึ้นเรื่อยๆ เวลาพอเราคบกันใช้เวลาด้วย กันก็จะเข้าใจกันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้น”


 เรียกว่า ‘เต๋อ’ คือคนที่ใช่ได้รึเปล่า
“ถามว่าเป็นคนที่ใช่มั้ย ณ ปัจจุบัน ใช่ค่ะ พีคคิดว่าถ้าทุกวันนี้แฮปปี้เนอะ ต่อไปก็คงใช่ ก็รอดูว่าจะยังไง ทุกวันนี้เราก็เป็นกำลังใจให้กัน ก็ยังแฮปปี้กันดี” “สาวพีค” ก็แค่ “ก๊ง มึน เฮ” ชิลๆกับเพื่อน ไม่ได้บอกเลิกซักหน่อย ส่วนความรักก็ยังแฮปปี้เหมือนเดิมจ้าาาา



ขอบคุณข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์