น้ำชาโดนก้องติงไม่ควรทวีตถึงแต้ว


กลายเป็นสงครามทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กอีกคู่ สำหรับอดีตคู่รักนักร้อง 'น้ำชา'ชีรณัฐ ยูสานนท์ และ 'ก้อง'กรุณ ซอโสตถิกุล โดยมีสาว 'แต้ว'ณฐพร เตมีรักษ์ เข้ามามีเอี่ยว

ขนาดสาว 'น้ำชา' เคลียร์ไปแล้ว ยังมีข้อความจากสาวแต้วโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ใจความว่า 'รัก(ไม่ได้)รัก' จนหลาย คนสงสัยว่าต้องเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นแน่ๆ

'น้ำชา' เผยว่า "ไปถามเขาเอง ชากับเขาไม่เกี่ยวกัน หลังสัมภาษณ์ครั้งที่แล้วฟีดแบ็กไม่ค่อยดี ตั้งแต่เป็นนักร้องไม่มีอะไรให้รู้สึกว่าทำตัวไม่ถูก ที่พูดสาบานว่าพูดความจริงทั้ง หมด ยอมรับผิดเรื่องทวิตเตอร์ แต่เรื่องอื่นอีกเรื่องหนึ่ง"

ทาง 'ก้อง-แต้ว' เหมือนคุยกันจริง เลยทำให้เราไม่ค่อยพอใจ
"มันเป็นสิทธิ์ของเขา พูดตรงๆ ไม่ทราบ เพิ่งรู้เรื่องเลยตกใจ เพราะชากับพี่ก้องยังคุยเป็นพี่เป็นน้อง คบกันมานาน ต่างสนิทครอบครัวเลยรู้สึก ก็ยังรักอยู่แต่ให้กลับไปมั้ย คงไม่ จบเลยดีกว่า"

ดูซีเรียสกับข่าวนี้ นักร้องสาวตอบ

"ไม่อยากให้กระทบใคร ไม่อยากให้แฟนคลับชาไปทะเลาะกับแฟนคลับคนนั้น ไม่ค่อยสบายใจ และไม่อยากให้คนมองว่าทะเลาะกันเรื่องผู้ชาย รู้สึกไม่ดีเพราะไม่เคยมีข่าวแบบนี้"

'ก้อง' โทร.คุยเรื่องนี้ไหม "ยังคุยเป็นพี่เป็นน้อง เขาก็บอกว่าไม่ควร ตั้งแต่เลิกกันมาบอกตรงๆ เราต่างไปดูคนอื่นเรื่อยๆ แต่ไม่เจอสักที ถ้าเขาเจอแล้วก็เป็นเรื่องของเขา แล้วกับทางโน้น(แต้ว) ไม่มีอะไรต้องคุย ไม่เกี่ยวอะไรกับชีวิตชา ถามว่าน้อยใจมั้ยที่เหมือนพี่ก้องไม่เข้าข้าง เรื่องของเขา"

ถ้ามีงานอีเวนต์ทุ่มเงินจ้าง 3 คนออกงานพร้อมกันล่ะ
 "จะดีเหรอคะ (หัวเราะ) ก็คงไม่รู้ทำตัวยังไง"

เรื่องนี้ทำให้เสียน้ำตาบ้างไหม "มีบ้างค่ะ" น้ำชาทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์