เอ๊ะ กั๊ก สัมพัมธ์ ดอม หนุ่มนักการทูต


สาว "เอ๊ะ-ศศิกานต์" กั๊กสัมพัมธ์ "ดอม" หนุ่มนักการทูต ปัดควงสวีทถี่ แจงควงเที่ยวทะเล ไปกันยกก๊วน


เป็นสาวเนื้อหอมทีเดียว หลังจากที่ครองตัวเป็นโสด สำหรับนางแบบสาว "เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์" งานนี้เลยถูกจับตามองว่า หนุ่มคนใหม่ที่จะมาดามใจ จะเป็นหนุ่มลูกครึ่ง 4 สัญชาติ "ดอม-โดมินิค วินเซนต์ ลียง" มีดีกรีเป็นถึงนักการทูตองค์การสหประชาชาติ แถมยังอายุน้อยกว่าถึง 5 ปี หรือไม่ พอเจอตัวสาวเอ๊ะ ที่มาร่วมงาน "เวลล่า เทรนด์ วิชั่น อวอร์ด 2011" สาวเอ๊ะ ก็เปิดเผยว่า
 
"ตอนนี้หัวใจก็ปกติดี มีคนเข้ามาจีบบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับเยอะ กับหนุ่มดอม ก็เป็นคนที่เพิ่งรู้จักกัน ยังบอกไม่ได้ว่าใช่หรือไม่ใช่ จริงๆ ด้วยความที่เขาไม่ใช่คนไทย เพิ่งเข้ามาอยู่เมืองไทยได้ไม่นาน เขาเลยไม่ค่อยมีเพื่อน แต่เป็นเพราะ เอ๊ะ พูดอังกฤษได้ เลยคุยกันรู้เรื่องมากกว่า และเขา ก็เป็นเพื่อนของเพื่อน ที่เขาแนะนำให้รู้จักกัน
 
ดอม เขาเป็นคนน่ารัก เป็นสุภาพบุรุษ ซึ่งก็มีบ้างที่เราจะไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ก็ไม่บ่อยมาก อย่างที่ไปเที่ยวทะเล เราก็ไม่ได้ไปกัน 2 คน เราไปกันเป็นกลุ่ม ไปกันหลายคน อีกอย่าง เขาก็ไม่เคยไปทะเล เราก็เลยชวนเขาไปด้วย จริงๆ ชีวิตโสดก็มีความสุขดี เพราะไม่ต้องกังวลว่าจะต้องดูแลใคร

เราสามารถทุ่มเทให้กับงานได้มากขึ้น มีเวลาให้เพื่อนมากขึ้น ทุกอย่างมันเลยดูดีไปหมด และอย่าง ดอม เขาก็ทำงานออฟฟิต ทำงานที่สหประชาชาติ เวลาเราก็ไม่ค่อยตรงกัน เราก็ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกันมากนัก ถามว่า คนนี้มีสิทธิ์ลุ้นไหม อันนี้ก็ยังบอกไม่ได้ ไว้แน่ใจ แล้วจะบอกอีกที"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์