“ฉัตร”ปลื้ม “เสือสั่งฟ้า” แรงเรตติ้งมาวินชนะคู่แข่ง


หลังหายจากงานละครไปสักพักพอนางเอกน้องใหม่ ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร เซ็นสัญญาเข้าสังกัดช่อง 7 แล้วก็มีละครเรื่อง “เสือสั่งฟ้า” ของค่ายกันตนามาให้ได้ชม
 
ซึ่งบทบาทในเรื่องเรียกว่าห่างไกลจากตัวเองสุด ๆ จนสาวฉัตรก็แอบกังวลจะเล่นได้ดีหรือเปล่า แต่ล่าสุดแว่วมาว่าผิดคาดเมื่อเรตติ้งชนะคู่แข่งช่องอื่น ๆ ซะงั้น งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวฉัตรเลยถามถึงความรู้สึกที่ละครเปรี้ยงขนาดนี้เจ้าตัวก็เปิดใจทั้งใบหน้ายิ้มแย้มทันทีว่า
   
ฉัตร เปิดเผยว่า “กระแสดีมากค่ะ ก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ จริง ๆ ฉัตรยังไม่ค่อยได้ออกไปไหนเลย ถ่ายละครทำงานอยู่แต่มหาวิทยาลัย  แต่ฉัตรจะมีเพื่อนๆ ที่คอยดูแล เขาจะบอกละครสนุกดี แปลกดี แล้วก็บอกว่าชอบเสือหาญ”

เห็นว่าเรตติ้งชนะขาดช่องอื่นเลย?
 “ฉัตรว่าเรื่องเรตติ้งอย่าเอาไปเปรียบเลยค่ะ เพราะละครคนละแนวกัน อย่างละครบู๊เรตติ้งจะดีอยู่แล้วค่ะ” เหมือนตอนแรกคนจะมองว่าเป็นละครม้านอกสายตา? “มันแล้วแต่มุมมองของแต่ละคนที่ชอบด้วยนะคะ ฉัตรคิดว่าละครเรื่องนี้มีอะไรที่แปลกใหม่เป็นอะไรที่ใกล้ตัวคนไทย อย่างเรื่อง ไสยศาสตร์ บู๊ คนจับต้องได้ค่ะ”
 
ชอบใช่มั้ยกับบทบาทแนวนี้?
“ชอบค่ะ มันเป็นอีกคาแรกเตอร์หนึ่งที่ยากนะคะ เรียกว่าไม่ใช่ตัวเราเลย เรื่องการแต่งตัวสนุกมาก ๆ เวลาใส่ชุดสีจัด ๆ ก็สนุกดีค่ะ” แล้วละครเรื่องใหม่ล่ะ? “เดี๋ยวมีเรื่อง “ลูกผู้ชายไม้ตะพด” ค่ะเล่นกับ พอร์ช-ศรัณย์ เป็นคาแรกเตอร์ใหม่อีกเหมือนกันค่ะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์