พอร์ชโต้จับปลาหลายมือจีบจุ๋ยคั่วใบเฟิร์น


"พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์"

 

หนุ่ม "พอร์ช" โต้จับปลาหลายมือ จีบ "จุ๋ย" คั่ว "ใบเฟิร์น" กิ๊ก "ฉัตร" ไม่กลัวคนมองเป็นคาสโนว่า ปัดเยี่ยมพ่อจุ๋ย ช่องห้ามออกงานคู่ ยันยังรับงานปกติ


ถูกมองเป็นหนุ่มคาสโนว่าซะแล้ว สำหรับหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ที่ช่วงหลังมีข่าวว่าตามจีบสาวๆ บ่อยเหลือเกิน ทั้ง สาวใบเฟิร์น สาวฉัตร งานนี้ หนุ่มพอร์ช ก็ขอปฏิเสธว่า
 
"ไม่ใช่ครับ ไม่ได้จีบ จริงๆ ถ้าไปถามเขาเนี่ย จะรู้เลยว่า ผมเป็นคนยังไง เราก็รู้กันเองว่า ไม่ได้มีอะไร คนภายนอกอาจจะเข้าใจผิดว่า แบบผมไปจีบ คือเรื่องคนมองเป็นคาสโนว่า ผมไม่กลัวนะ นิสัยยังไงก็อย่างนั้นดีกว่า ไม่อยากจะเปลี่ยนตัวเองเท่าไร ใบเฟิร์นเนี่ยเป็นคนที่ผมคุยด้วยน้อยที่สุดนะ คุยเฉพาะตอนที่ถ่ายละครด้วยกัน พอละครจบแล้วก็ไม่ได้เจอเลย"

ส่วนที่มีข่าวว่า หนุ่มพอร์ช ไปเยี่ยมพ่อของสาวจุ๋ย วรัทยา นั้น เจ้าตัวก็กล่าวว่า ยังไม่เคยไปเลยสักครั้ง

"ยังไม่ได้ไปเลยครับก็อยากจะไปอยู่เหมือนกัน จริงๆ แล้ว ผมก็ไม่ค่อยอยากจะพูดอะไรมาก เพราะเหมือนไปกดดันเขา เรื่องช่องสั่งห้ามนี่ ไม่มีเลยครับ ทางช่องไม่ได้ห้ามถ่ายรูปคู่ ออกงานคู่ได้หมดครับ" ส่วนเรื่องที่สาวจุ๋ยโดน ช่อง 7 แบน ก็เพราะข่าวว่าจะย้ายไปอยู่ช่อง 3 นั้น หนุ่มพอร์ช ก็ปฏิเสธว่า ยังไม่ทราบเรื่อง โดยตนเองเพิ่งทราบแค่เรื่องที่จะย้ายไปช่อง 3 ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ แต่โดยส่วนตัวแล้ว ก็ไม่กล้าไปถาม เนื่องจากเป็นเรื่องซีเรียส และตนเองก็ยังไม่ได้สนิทกับสาวจุ๋ย ถึงขั้นนั้น




จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


ใบเฟิร์น  พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใบเฟิร์น  พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์