‘หมาก’ปัดตอบแฟนเก่าโพสต์หึง‘มิ้นท์’ ยันไม่อยากมีแฟนตอนนี้


หมาก ปริญ - มินท์ ณัฐวราหมาก ปริญ - มินท์ ณัฐวรา


เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ในงานแถลงข่าวเครื่องปั่น “เบลนด์ ฟอร์ซ ลอนช์ ปาร์ตี้” ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว พระเอกหนุ่ม ‘หมาก’ปริญ สุภารัตน์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีแฟนเก่า ‘จิลเลี่ยน’

โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์เชิงหึงพระเอกหนุ่มกับสาว ‘มิ้นท์’ณัฐวรา วงศ์วาสนา เรื่องนี้หนุ่ม ‘หมาก’ กล่าวว่า ตนไม่ทราบเรื่องเลย ถ้ายังมีจริงๆ ต้องขอกลับไปดูก่อนที่จะตอบอะไร ตอนนี้ยังไม่รู้เรื่องเลยไม่รู้จะพูดยังไง ตนไม่รู้ว่าเขาเขียนอะไรบ้าง แต่ถ้าไปกระทบกับมิ้นท์จริงก็อยากจะขอโทษ แต่ตนว่าเรื่องนี้อย่าไปคิดอะไรมาก

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าถ้าเขายังโพสต์อีกต้องเคลียร์ไหม พระเอกหนุ่มตอบว่า ตนว่าถ้าเราอยู่เฉยๆ เรื่องก็คงจบเอง ดีกว่าที่ไปทำอะไร

 ต่อข้อซักถามที่ว่าร่วมงาน ‘ญาญ่า-อุรัสยา’ ในละครเรื่อง “ตะวันเดือด” ก็มีข่าวแซวว่า ‘มิ้นท์’ แอบหึงด้วย พระเอกหนุ่มตอบ “ไม่นะครับ ไม่เคยได้ยินข่าวนี้เหมือนกัน น้องญาญ่าเป็นคนที่น่ารักจริงๆ แต่ผมก็ยังไม่อยากมีแฟนตอนนี้ครับ”

 ผู้สื่อข่าวถามถึงฟีดแบ็คตอนจบละครเรื่อง “ตะวันเดือด” ที่ถูกวิจารณ์ว่าร้องไห้ยังไม่ดีพอ ‘หมาก’ ตอบว่า กระแสตอบรับของละครดีมาก อยากขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตาม และขอบคุณพี่นก-ฉัตรชัย มาก ส่วนเรื่องที่ถูกวิจารณ์ก็รู้สึกว่าตั้งแต่ละครออนแอร์มาก็มีกระแสว่าพัฒนาขึ้น เป็นละครที่ดีมาก และตนได้นั่งดูตอนจบเหมือนกัน ในความคิดส่วนตัวก็คิดว่ายังเล่นได้ไม่ดีพอ


 จากผลงานฉากนี้กลัวว่าผู้ใหญ่จะดูแล้วไม่ป้อนงานให้มั้ย “ไม่ได้คิดถึงตรงนั้นครับ จริงๆ ก็ร้องไห้จริงนะ ก็จะพยายามต่อไป และพัฒนาต่อไปครับ” ‘หมาก’ กล่าวทิ้งท้าย


 




หมาก ปริญ - มินท์ ณัฐวราหมาก ปริญ - มินท์ ณัฐวรา


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์