‘นัท’เผย‘อั้ม’เครียด จ่อฟ้องนิตยสารดังใส่ร้ายข่าวเกย์


นัท มีเรียนัท มีเรีย


ในงาน “All in 1Sky Night” ที่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ นักร้อง-นักแสดงสาว ‘นัท มีเรีย’ ออกตัวปกป้องหวานใจปากแดง ‘อั้ม’อธิชาติ ชุมนานนท์

ถึงกรณีจะฟ้องร้องนิตยสารชื่อดัง เรื่องที่เขียนข่าวเกย์พาดพิงถึง 3 เล่มติด ตนเองยังโกรธแทน


 ‘นัท’ กล่าวว่า กับข่าวนี้เขียนซ้ำๆ ติดๆ กันหลายเล่ม เขียนแรงขึ้นแล้วเขียนแบบถี่พอเวลาคนที่ถูกเขียนถึงอ่านก็เสียความรู้สึก อีกอย่างพอเวลาข่าวเขียนบ่อยๆ จากการที่คนไม่เชื่อก็จะกลายเป็นเชื่อ มันก็ยิ่งทำให้เรื่องราวไปกันใหญ่ ซึ่งคนโดนข่าวก็จะต้องรู้สึกไม่ดีแน่ๆ ขนาดเราเป็นคนรอบข้างเราก็ยังรู้สึกไม่ดีเลย และตอนนี้คุณอั้มก็ไม่ค่อยแฮปปี้หรอก

 “ถามว่านัทโกรธแทนอั้มมั้ย จริงๆ นัทว่าเขาไม่ควรเขียนข่าวแบบนี้ น่าจะพอได้แล้วเพราะจริงๆ แล้ว อะไรที่ย้ำบ่อยๆ บางคนก็อาจเข้าใจผิดไปได้ และมันก็มีผลต่ออะไรหลายอย่าง ทั้งความรู้สึก การงาน คนรอบข้าง เราเองก็ไม่รู้ว่าสายตาคนอื่นจะคิดยังไง คือมันก็มีผลอะไรหลายอย่าง”



 แสดงว่า ‘อั้ม’ มีปัญหาอะไร ‘นัท’ ก็จะอยู่เคียงข้างตลอด
 “ใช่ค่ะ เป็นเรื่องธรรมดา คือเรารู้อยู่แล้ว ขนาดเราไม่ได้โดนเองยังรู้สึกเลยว่าทำไมเขียนต้องมาว่ากันขนาดนี้ เจอปัญหาแบบนี้ทำให้เข้าใจกันมากขึ้นมั้ย ก็เข้าใจอยู่แล้ว เพราะเราอยู่ใกล้ชิดจะรู้ มันเข้าใจไปโดยปริยายอยู่แล้วค่ะ” ‘นัท’ กล่าวทิ้งท้าย

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าให้คำปรึกษายังไงบ้างที่ ‘อั้ม’ บอกว่าจะฟ้อง
 นักร้องสาวตอบ คงตามนั้นให้เขาตัดสินใจเลย ไม่ใช่ว่าอยากจะทำอะไรก็ทำ เพราะบ้านเมืองมีกฏหมายก็ควรจะต้องนับถือซึ่งกันและกันในอาชีพ อั้มเองเขาก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย แต่ครั้งนี้มีโดนข่าวอะไรที่มันเสียหายก็สะเทือนในหน้าที่การงาน และเขาก็เป็นคนที่มีความรู้สึก ก็ลองใช้วิจารณญาณดูแล้วกันว่าเจอแบบนี้เขาจะรู้สึกยังไง

 ต่อข้อซักถามที่ว่าให้กำลังใจกันอย่างไรบ้าง‘นัท’ ตอบ อั้มเขาก็บ่นนิดเดียวเองไม่ได้พูดอะไรเยอะ เพราะเขาก็เป็นผู้ชายที่ไม่ได้มานั่งพร่ำบ่นอะไรบ่อยๆ เขาก็แค่ อ้าว!โดนอีกและ คราวนี้ไม่ไหวแล้วคงต้องคุย ต้องใช้วิธีแบบนี้แล้ว มันจะต้องจบแล้วคุยกันด้วยวิธีนี้แล้ว ส่วนเรื่องฟ้องร้องก็น่าจะยังไงต้องถามคุณอั้มเอง


นัท มีเรีย - อั้ม อธิชาตินัท มีเรีย - อั้ม อธิชาติ


นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์