‘แบงค์’รอทำตัวใหม่คืนดี‘นินิว’


แบงค์ แคลช - นินิว ทอปัดแบงค์ แคลช - นินิว ทอปัด


นักร้องหนุ่ม ‘แบงค์’ปรีติ บารมีอนันต์ หรือ ‘แบงค์ วงแคลช’ อัพเดทเรื่องความรักกับแฟนสาวนอกวงการ ‘นินิว’ ในงาน “All in 1Sky Night”

ที่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ปากก็บอกว่ายังไม่เลิก แต่ตอบไปตอบมานักร้องหนุ่มกลับทิ้งท้ายว่าโสด พร้อมปัดสัมพันธ์นางเอกโอโม่ ‘แป้ง’อรจิรา แหลมวิไล แค่โปรโมทละคร

 ‘แบงค์’ กล่าวว่า ตอนนี้ตนยัง งง ต่อเนื่องอยู่ ยังไม่ได้คุยกันเลยอยู่ในช่วงเหมือนเดิม เรียกว่าเลิกได้มั้ยยังไม่เลิก ก็มีได้คุยกันบ้างทางข้อความเพราะอะไรบางอย่างมันต้องสื่อสาร เขายังดูแลอะไรบางอย่างของตนอยู่

 พร้อมกับกล่าวต่อว่า ตนว่าจริงๆ แล้วเวลาใครเลิกกับแฟน โดนบอกเลิกจะกลับไปเลยก็ต้องใช้เวลาสักนิดหนึ่ง ถ้าถามว่าความสัมพันธ์ตอนนี้ไม่ค่อยดีหรือเปล่า มันไม่ใช่ไม่ค่อยดีเพียงแต่ผู้ชายเรามันเห็นแก่ตัว แล้วบางทีเห็นว่าเขาเป็นของตาย ก็ทำในสิ่งที่ไม่ดี เราไม่ดีจริงๆ บางทีเราทำของหาย ก็เพิ่งรู้ว่ามันมีค่ามากขนาดนี้

 ต่อข้อซักถามที่ว่าตอนนี้อยู่ในช่วงที่อยากปรับตัวก่อน หนุ่ม ‘แบงค์’ ตอบ ถ้ากลับไปแล้วเป็นเหมือนเดิม คือ ไม่ใส่ใจทำแต่งาน ก็อย่ากลับไปดีกว่า กลับไปก็ไปทำร้ายเขาเหมือนเดิม


 ผู้สื่อข่ามถามถึงข่าวล่าสุดว่านางเอกสาว ‘แป้ง-อรจิรา’ มาพัวพันด้วย นักร้องหนุ่มตอบว่า “ผมว่าด้วยจังหวะ เขาก็เลิกกับแฟน ก็แค่เม้าธ์กัน เพราะเวลาอยู่ในกองละคร ‘กุหลาบซาตาน’ ก็สนิทกันทุกคน

ด้วยสถานการณ์มันน่าคิดก็ถือว่าโปรโมทละครไปจะได้ดังๆ
” ‘นินิว’ได้ถามเรื่องนี้ไหม “เขาไม่ได้ถามก็มันเลิกก่อน พอแล้วไม่เอาแล้ว โสด โสด” ‘แบงค์’ กล่าวทิ้งท้าย




แบงค์ แคลชแบงค์ แคลช


แบงค์ แคลชแบงค์ แคลช


แบงค์ แคลชแบงค์ แคลช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์