แฟนคลับเชียร์ไม่ขึ้นเวียร์ยัน ใหม่ ดาวิกาแค่น้อง


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เมื่อ 20 ก.ย. เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ให้สัมภาษณ์ที่ลานกิจกรรม หน้าห้างบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ราชดำริ ถึงเรื่องที่เพิ่งจัดงานมีตติ้ง แฟนคลับ ไปแล้ว

นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โผล่ไปร่วมงานด้วย ว่า  “ใช่ครับ จริงๆ จัดงานประมูลของเพื่อจะเอาเงินที่ได้มาไปทำบุญที่ลพบุรี โดยเอาเงินไปหล่อพระสิวลีมหาราชที่จะไปถวายให้กับวัด วันนั้นน้องใหม่ก็ไปด้วย เรื่องของเรื่องคือคุยกันในกองถ่ายละครว่าอยากไปทำบุญ แล้วมีพี่คนหนึ่งซึ่งสนิทกับผมและน้องใหม่ เขาเลยถามน้องใหม่ว่ามีของมั้ยเอามาประมูลกัน จะได้มีเงินเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เลยให้ใหม่เอาของมาช่วยประมูล 5-6 อย่าง ถามว่าเซอร์ไพรส์แฟนคลับของผมมั้ยที่เห็นน้องใหม่ไปด้วย จริงๆ ก็ไม่นะเพราะเขารู้กันในเว็บไซต์แฟนคลับอยู่แล้ว เพราะแฟนคลับผมบางคนก็เป็นแฟนคลับน้องใหม่ด้วย”


 ถามว่า เพื่อนในวงการนี่คือชวนน้องใหม่คนเดียวเลยหรือเปล่า
 เวียร์กล่าวว่า  “ผมเองไม่ได้คิดจะชวนใครเลยตั้งแต่ตอนแรก แต่พี่ที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับเขาสนิทกับน้องใหม่เลยบอกให้ผมชวน ผมก็บอกว่าได้ๆ แล้วเขาก็ถามอีกว่าชวนใครอีกมั้ย ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร แค่นี้แหละเกรงใจ เลยมีน้องใหม่ไปช่วยประมูลคนเดียว”

 นักข่าวถามต่อว่า เวียร์ประมูลสร้อยน้องใหม่ไปด้วยนี่
พระเอกกล่าวว่า  “ผมกะว่าจะช่วยเรียกให้ได้ราคาสูงขึ้น ประมูลไป 7 พันบาท แต่ปรากฏว่าไม่มีใครสู้ราคาต่อ ผมเลยต้องเอาไว้เอง ตอนนี้มีคนมาขอแล้วแต่ยังไม่ได้ให้เขาไป มันเป็นสร้อยผู้หญิง ผมเองก็ใส่ไม่ได้ แต่ไม่ได้คิดว่าจะคืนให้น้องใหม่ เสียเงิน 7 พันแล้วต้องเอามาไว้กับตัวเอง เผื่อวันหน้าจะเอาไปประมูลต่อได้”


 นักข่าวแซวต่อว่า เห็นตอนรับสร้อยจากน้องใหม่ดูเวียร์เขินเชียว เวียร์กล่าวว่า “เขินด้วย เศร้าด้วย เพราะผมต้องเสียเงิน 7 พันครับ”


 เมื่อถามว่า เหมือนแฟนคลับก็เชียร์ให้เวียร์กับใหม่เป็นแฟนกันอยู่ เวียร์กล่าวว่า “ใช่ครับ บางกลุ่มชอบละคร เงากามเทพ มากก็อยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ แต่ก็ได้แค่เชียร์แหละครับ เพราะผมก็คุยกันแบบพี่น้องอยู่แล้ว โอกาสจะเป็นไปได้คงไม่มี เป็นพี่น้องกันดีกว่า”


 เมื่อถามว่า สเป๊กต้องเป็นสาวหมวยอย่างเดียวหรือเปล่า เวียร์กล่าวว่า  “อาจจะใช่แหละ ผมชอบแบบนั้น แต่ยังไม่ได้เล็งใคร อาจจะมีคนคุยด้วยบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้อะไร”




เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์