“ฝน”ไม่เชื่อ“อาร์ต”จีบ“ซาร่า”


น้ำฝน - อาร์ต พศุตน้ำฝน - อาร์ต พศุต


คบหาดูใจมาอย่างราบรื่นกว่า 3 ปี สำหรับคู่รักอย่างนางเอกสาว น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล กับพระเอกหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม
 
แต่ล่าสุดไหงกลับมีกระแสข่าวออกมาว่าหนุ่มอาร์ตไปแอบหยอดคำหวานให้กับนักแสดงสาว ซาร่า เล็กจ์ ว่า “ถ้าสาวซาร่าตกลงเป็นแฟนด้วย จะไปบอกเลิกน้ำฝน” ซะงั้น งานนี้มีโอกาสเจอตัวสาวฝนเจ้าตัวออกอาการงง ๆ เพราะไม่เคยรู้ข่าวนี้มาก่อน เลยขอชี้แจงให้ฟังทันทีว่า
   
ฝน เผยว่า “โอ้โห! โทรฯตามพี่อาร์ตมาตอบดีมั้ย (หัวเราะ) ก็ไม่รู้สึกอะไรหรอกค่ะ เพราะเพิ่งรู้ข่าวมันก็เฉย ๆ เลย  เมื่อเช้าก็เพิ่งเจอกัน ก็ไม่เห็นเขาว่ายังไงเลยนะ” …แอบหวั่น ๆ มั้ย… “ถ้าเป็นเรื่องจริงเราน่ะยังไงก็ได้ คนไม่รักแล้วรั้งยังไงก็ไม่อยู่เนอะ แต่มันไม่จริงหรอก” แอบน้อยใจมั้ย? “ไม่เลยค่ะ ถ้าเป็นเรื่องจริงก็จะน้อยใจมาก แต่ว่าเรารู้ว่าไม่ใช่เรื่องจริง เพราะเราก็ยังคุยกันปกติอยู่ค่ะ”
 
…จะกลับไปถามมั้ย... 
“คงไม่ถามตรง ๆ แต่อาจจะถามนิดว่ามีพี่นักข่าวถามเราแบบนี้ ไม่ก็รอให้เขาพูดก่อนเพราะฝนก็ไม่ได้เป็นคนชอบถามอะไรแบบนี้” แล้วความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ก็ปกติค่ะ เราก็รู้จักกันมา 3 ปีแล้วแฮปปี้ดี เหมือนเดิมค่อย ๆ ดูกันไปเรื่อย ๆ” ...เขายังสม่ำเสมอมั้ย... “ยังสม่ำเสมอค่ะ” เรียกว่ายังเชื่อใจ? “ณ ตอนนี้ก็เชื่อใจค่ะ เพราะยังไม่มีอะไรทำให้ไม่เชื่อใจ”
   
...มีคนอยากเห็นเราเล่นละครหลังข่าวบ้าง…
 “ก็ติดตามชมแล้วกันนะคะ เพราะอันนี้เป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ ถ้าละครเรื่องไหนพอเปิดกล้องไปแล้วค่อยรู้ทีหลังว่าจะออกอากาศเมื่อไหร่” น้อยใจมั้ยได้เล่นแต่ละครหลังข่าว? “ไม่น้อยใจหรอกค่ะ ขอแค่เรามีงานทำ อยากจะทุ่มตรงนี้ให้ดีที่สุด ฝนทำอะไรก็ได้แค่มีคนชอบก็พอแล้ว”.




ซาร่า เล็กซ์ซาร่า เล็กซ์


ซาร่า เล็กซ์ซาร่า เล็กซ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์