‘พอลล่า’เห่อน้อง‘ไลลา’ แย้มอยากมีลูก 3 คน


เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่โซนดี ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว มีงานแถลงข่าว‘เทศกาลอาหารเจ’

ซึ่งภายในงานมี ‘พอลล่า เทเล่อร์’ นักแสดงสาวคุณแม่มือใหม่มาร่วมงานด้วย หลังจากคลอดลูกสาว‘ไลลา’ ที่อังกฤษและบินมาสิงคโปร์ จนลูกสาวอายุได้ 4 เดือนก็บินกลับมาไทย ทั้งนี้นางเอกคุณแม่มือใหม่เผยว่า ตนเพิ่งกลับมาถึงไทยเมื่อเช้านี้ คิดถึงเมืองไทยมาก หายไปตั้งแต่ ธ.ค.ปีที่แล้ว มาตอนนี้เกือบปีได้ ตั้งใจว่าจะอยู่สัก 1 อาทิตย์ แล้วค่อยบินกลับสิงคโปร์”

 “ช่วงแรกพอลล่าเลี้ยงลูกเอง 6 สัปดาห์ หลังจากนั้นก็มีคนมาช่วยเลี้ยง ซึ่งการเลี้ยงลูกสนุกดีและรู้สึกเอ็นจอยที่จะเลี้ยงเอง แต่เลี้ยงเขาแล้วจะไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองเลย ทำให้ต้องมีพี่เลี้ยงมาช่วยอีกแรง ไลลาเลี้ยงง่าย เป็นด็กดี พอลล่าเห่อลูกมากนี่ก็กลับมาเมืองไทยด้วยกัน ส่วนเอ็ดเวิร์ดทำงานที่สิงค์โปร์ ตอนนี้พอลล่าก็ไปๆ มาๆ เมืองไทย-สิงค์โปร์”

 นักแสดงคุณแม่มือใหม่เผยต่อว่า ตนอยากกลับมารับงานเหมือนเดิม ถ้ามีคนจ้างก็ทำ ตอนนี้ก็มีงานติดต่อมาเป็นพวกถ่ายแบบ กลับมาครั้งนี้ตนพยายามมาเมคมันนี่

 “พอลล่ายังพูดกับเพื่อนๆ ว่าอยากให้เพื่อนๆ มีลูกหมด จะได้มาเล่นกับไลลา เพราะการมีลูกเป็นอะไรที่แปลกมาก อย่างก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดว่าจะเป็นแม่ แต่พอมาเป็นแล้วชอบสนุกดี ถือเป็นอีกบทบาทนึ่ง พอมีลูกชีวิตก็เปลี่ยนไปนะ ต้องคิดถึงเขาก่อนเวลาทำอะไรต้องวางแผนเยอะมาก เพราะปกติเราเป็นคนที่ทำอะไรก็อยากทำ แต่ตอนนี้ต้องคิดก่อนค่ะ”

 ‘พอลล่า’ เผยต่อว่า ทาง ‘เอ็ดเวิร์ด’ ก็เห่อลูกสาวเหมือนกัน เขาช่วยทำทุกอย่าง และตอนนี้เอ็ดเวิร์ดก็ทำอาหารให้ตนกินตลอดและทำเก่งมากด้วย

 “สำหรับลูกคนที่2 มีแน่นอนค่ะ แต่ว่ายังรอก่อน เอ็นจอยกับลูกคนนี้ก่อน ถ้าเลือกได้อยากได้ลูกผู้ชายจะได้ครบหญิงและชายเลย แต่ใจจริงพอลล่าอยากมีลูก 3 คนนะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์