เอ อัญชลี ถอยเต้าใหม่เมื่อฟ้าหลังฝน

ต้องบอกว่าเป็นฟ้าหลังฝน จริงจริ๊งสำหรับ เอ-อัญชลี หัสดีวิจิตร ถูกมรสุมชีวิตร้าวรักรุมเร้า เมื่อทุกอย่างผ่านไปหัวใจเธอแกร่งขึ้นมาอีกครั้ง

พร้อมกับสู้งานที่ไม่ใช่เพียงแค่เพื่อตัวเองเท่านั้น หากแต่ยังรวมถึง “น้องเอวี่ เพชรพลอย” บุตรสาวที่ตัวเองต้องรับผิดชอบดูแลเป็นทั้งแม่และพ่อในคราเดียวกัน



ล่าสุดเธอได้ผนึกกำลังน้องสาวตัวเองแคตวอล์ก โย ยศวดี เปิดโรงเรียนสอนบุคลิกภาพและเดินแบบชื่อ “ฟีเวอร์ รันเวย์” แถมยังมีงานภาพยนตร์ค่ายใหญ่อย่างไฟว์สตาร์เรื่อง “407 ด๊ากไฟว์” เท่านั้นยังไม่พอนิตยสารผู้หญิงยังได้เชิญเธอมาถ่ายแฟชั่นโชว์อึ๋ม ที่เธอแอบกระซิบว่า เพิ่งจะถอยเต้ามาใหม่ ทั้งอวบทั้งอั๋นสุดพลัง

เอเปิดใจว่า ไม่ได้ถ่ายแฟชั่นมานาน ครั้งล่าสุดถ่ายกับโยเมื่อประมาณ 7 ปีก่อน พอกลับมาถ่ายอีกครั้งรู้สึกเกร็งเหมือนกัน แต่พอได้เห็นภาพตัวเองก็พอใจ โดยเฉพาะหน้าอกใส่ชุดอะไรก็สวย ไม่ใช่ว่ามื่อก่อนไม่ดีนะ เมื่อก่อนหน้าอกกำลังพอดีกับตัว แต่พอมีลูกเอให้ลูกกินนมเอตลอด 8 เดือน หน้าอกก็แฟบลงอย่างน่าตกใจ เห็นหน้าอกตัวเองในกระจกแล้วรู้สึกเหมือนลูกโป่งที่กำลังจะหมดลมอย่างไงอย่างนั้นก็เลยตัดสินใจมาหาคุณหมอ(โรงพยาบาลบางมด) เพราะเชื่อมั่นในฝีมือของคุณหมอที่นี่อีกอย่างดาราทำที่นี่กันเยอะมาก คุณหมอไม่ได้ใส่ให้เยอะเอาแบบพอดีตัวประมาณ 190 ซีซี จากคัพเอมาเป็นคัพบีเท่านั้นเอง แต่โดยรวมแล้วดูดีขึ้นมาทันที


 เอ อัญชลี เอ อัญชลี


“สมัยนี้ศัลยกรรมมีส่วนช่วยในการแก้ไขจุดบกพร่องและเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้นด้วย เอทำงานในวงการบันเทิงก็ต้องดูแลตัวเองให้ดูดี ถือเป็นความรับผิดชอบต่อบทบาทและหน้าที่ของเราด้วย อย่างตอนนี้เอมาเปิดโรงเรียนสอนบุคลิกภาพฟีเวอร์รันเวย์ เพราะเอกับโยได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรสอนในที่ต่างๆ มากมาย มีกระแสเรียกร้องเข้ามาเยอะว่า น่าจะเปิดโรงเรียนที่สอนทางด้านนี้โดยตรงเลยถือเป็นจังหวะที่เหมาะสมในชีวิตด้วยที่จะได้แบ่งปันสิ่งที่ดีและเป็นประโยชน์แก่คนอื่น ๆ เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสร้างเด็กรุ่นใหม่ที่มีใจรักและมีความสามารถเข้าสู่วงการบันเทิง

เอยังได้คุยถึงทายาทตัวน้อยด้วยว่า ช่วงนี้เอวี่ เข้าสู่วัย 1 ขวบ 4 เดือน เอส่งเข้าเนอสเซอรี่แล้ว แต่ถ้าวันไหนไม่มีงานวันนั้นเราจะอยู่กับลูก ทำหน้าที่เป็นครูแทนที่โรงเรียน ทำกับข้าวด้วยกันดูหนังอ่านหนังสือ บางทีออกไปข้างนอกให้เขาได้เล่น ได้เล่นสนุกถามว่าเลี้ยงเขาแบบนี้ไม่กลัวเหรอ ตอนแรก ๆ รู้สึกห่วงนะ ตั้งแต่ตอนท้องเรารู้แล้วว่า เราต้องเป็นคุณแม่คนเดียวนะ ซึ่งหนังสือทุกเล่มจะมีคำแนะนำของคุณแม่และคุณพ่อ เราก็ต้องอ่านในส่วนของคุณพ่อด้วย

“ช่วงแรกกลัวมาก ลูกเป็นอะไรนิดหน่อย เข้าโรงพยาบาลตลอดเครียดมาก แต่พอเราเริ่มชิน เริ่มปรับตัวได้ เลยเข้าใจว่า เด็กต้องมีเป็นหวัดบ้าง เพื่อสร้างภูมิต้านทาน เริ่มเลี้ยงลูกแบบคลุกฝุ่นบ้างแล้ว แต่ก็ดูแลคนอย่างใกล้ชิดมีเวลามากเท่าไหร่ให้เขาหมด ด้วยความที่เราเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวต้องทำงานด้วย เพราะไม่มีใครมาเลี้ยงดูเรา ต้องแบ่งเป็นทั้งแม่ ทั้งพ่อ และคนที่ทำงานไปพร้อมๆ กัน” คุณแม่สู้ชีวิตกล่าวในท้ายที่สุด

 เอ อัญชลี เอ อัญชลี


 เอ อัญชลี เอ อัญชลี


 เอ อัญชลี เอ อัญชลี


 เอ อัญชลี เอ อัญชลี


 เอ อัญชลี เอ อัญชลี

ภาพ : นิตยสารผู้หญิง
ขอบคุณข่าวจาก



เอ อัญชลี ถอยเต้าใหม่เมื่อฟ้าหลังฝน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์