รัก(ฉาว)เอยจบลงตรงไหนดี

หาก โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ หนุ่มไฮโซเนื้อหอมทายาทเจ้าของ บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด

ธุรกิจผลิตอุปกรณ์แสงสว่างที่มีกำลังการผลิตใหญ่ที่สุดในเมืองไทยเปิดมาแล้วกว่า 40 ปี ไม่เคยเป็นแฟนซุป’ตาร์ของเมืองไทย อั้ม-พัชรา ไชยเชื้อ คงไม่มีสื่อหรือใครให้ความสนใจ จนกลายเป็นคนที่ใครๆ รู้ไปหมด



หลังจากเลิกรากับอั้มแล้ว มิวายโน้ตจะมีประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเป็นข่าวกับนางเอกช่อง 7 อีกครั้ง กับ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ซึ่งเป็นรุ่นน้องของอั้มเอง แถมยังมีคนดูแลคนเดียวกันอย่าง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร อีกต่างหาก งานนี้คงไม่จบเอาง่าย ๆ เพราะมีตัวละครทะยอยกระโดดลงมาเล่นเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ คงไม่แพ้ในช่วงที่โน้ตคบกับอั้ม

ทั้งนี้โน้ตเคยให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ว่า หากจะมีแฟนใหม่อีกครั้งจะไม่คบกับคนในวงการบันเทิง แต่ดันกลืนน้ำลายตัวเอง จึงทำให้ถูกจับตามองว่าจะเกิดเกาเหลากันระหว่างอั้มกับปูหรือไม่ ซึ่งปูเองไม่กล้าออกตัวแรง เนื่องจากเกรงใจนางเอกรุ่นพี่

แต่สื่อก็สามารถแงะปากของอั้มได้ โดยเธอออกตัวว่า เป็นคนนอกและไม่ขอออกความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้น เขาจะไปคบใครก็เป็นสิทธิ์ของเขา ถ้าเกิดยังมีชื่ออั้มไปด้วย ผู้หญิงก็จะเกิดความเกรงใจหรือเปล่า น้องปูก็ยังเป็นน้องอั้มเสมอ ไม่ต้องเกรงใจทั้งนั้น ถ้าเกิดเขาจะคบกันจริง อั้มยินดีเห็นอีกฝ่ายเป็นน้องสาวที่ดีเสมอ

ฝ่ายปูพูดแต่เพียงสั้น ๆ ว่า ต้องรอดูไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ปูเน้นสิ่งที่สำคัญก็คือเรื่องงานกับเรื่องเรียน


อั้ม พัชราภา - ปู ไปรยาอั้ม พัชราภา - ปู ไปรยา



กระแสข่าวลือที่ออกมาว่าแม่ของหนุ่มโน้ตนั้นไม่ค่อยชอบสาวปูสักเท่าไหร่หลังจากไปรับประทานข้าวด้วยกัน กับเรื่องนี้สาวปูยืนยันว่า เธอไม่ทราบมาก่อน พร้อมกับยังบอกอีกว่ากับแม่ของหนุ่มไฮโซนั้นเธอยังไม่เคยเจอเลยด้วยซ้ำไป

ยังไม่หมดเท่านั้น เมื่อมีภาพหลุดของปูนั่งตักโน้ต เป็นภาพที่ฟ้องว่าระดับความสัมพันธ์ได้พัฒนาไปแล้วในอีกระดับหนึ่ง

งานนี้ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวของทั้งอั้มและปู ได้เปรยกับนักข่าวว่า ลำบากใจมากเคยเตือนปูไปแล้วว่า ไม่ให้คบแฟนเก่าของอั้ม แต่ปูไม่เชื่อฟัง แถมยังโกหกภาพหลุดนั่งตักกอดคอกับโน้ตนั้นเป็นแค่คนหน้าเหมือน แม้จะรู้ว่าความจริงแล้วเป็นภาพของปูกับโน้ต

ทำให้งานนี้เอรับบทเป็นคนกลางระหว่างอั้มกับปู เรื่องนี้เขาบอกว่า ทั้งอั้มและปูบอกว่าไม่มีอะไร ช่วงแรกๆ ปูยังให้โทรศัพท์ไปคุยกับขุนพลให้ปรับความเข้าใจว่าไม่มีอะไร ปูกับโน้ตเป็นเพื่อนกัน สงสารปูเพิ่งกลับมาจากเรียนเหนื่อย ๆ อยากให้รีแล็กซ์

โน๊ต วิเศษ - ปู ไปรยาโน๊ต วิเศษ - ปู ไปรยา

มาถึงเจอเรื่องแฟนเข้ามาให้อยากให้มีปัญหาจึงช่วยเคลียร์ให้ทุกอย่าง แม้วันนี้ปูจะบอกว่า ไม่ได้คบกับโน้ต เราในฐานะผู้จัดการส่วนตัวจะไม่ถามซอกแซกจะทำให้เกิดความไม่สบายอยากฟังแต่เรื่องสบายใจมากกว่า เราเป็นห่วงน้อง

เรื่องราวจากจากผู้ชายคนเดียวลุกลามมาถึง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะแฟนสาวของ น็อต-วิศรุต รังสีสิงพิพัฒน์ ซึ่งเป็นพี่ชายของโน้ต เพราะมีกระแสข่าวออกมาว่าสาวชมเป็นคนแนะนำปู-ให้โน้ตรู้จัก

เมื่อมีข่าวออกมาอย่างนี้ชมพูได้ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรทั้งนั้น เขารู้จักกันอยู่ ซึ่งเรื่องชมพูเองรู้พร้อมๆ กับทุกคน ไม่เคยเป็นคนชงใคร เพราะถือว่าเป็นเรื่องของคนสองคน

จากเหตุการณ์ตรงนี้ทำให้สังคมกำลังจับตามองว่า บทสรุปความรักของพวกเขาและเธอคนจบลงตรงไหน ใครจะเป็นตัวจริงที่คบกันไปจนวันตาย ซึ่งแต่ละคนก็ใช่ย่อยผ่านสนามเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ กันมาโชกโชน

เฮ้อ! ยามนี้ความรักของคนในวงการมายาก็มายาสมชื่อเสียจริงจริ๊ง เข้ากับสำนวนที่ว่า “รักง่ายหน่ายเร็ว” หรือ “แต่ง(งาน)ฟ้าแลบ เลิก(หย่า)ฟ้าผ่า” คงต้องกลับไปศึกษาคู่รักดารารุ่นพ่อแม่ หรือรุ่นพี่ ๆ ว่า เขา “รักให้เป็น” รักกันอย่างไร...มิเช่นความอื้อฉาวคาวสวาทคงจะไม่หมดไปจากวงการบันเทิง กลับตรงกันข้ามมีเกิดขึ้นมากและไม่เว้นแต่ละวันด้วย...คุณพร้อมที่จะเป็นแบบอย่างที่ดีในฐานะคนของประชาชนแล้วหรือยัง !?!

โน๊ต วิเศษ -  อั้ม พัชราภาโน๊ต วิเศษ - อั้ม พัชราภา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย

ขอบคุณข่าวจาก



รัก(ฉาว)เอยจบลงตรงไหนดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์