หมิงหนุนต่อเล่นการเมือง


หมิง ชาลิสาหมิง ชาลิสา


“หมิง” ชาลิสา บุญครองทรัพย์ แย้มเตรียมทำธุรกิจครีมกับแฟนหนุ่มทายาทนักการเมือง “ต่อ” ชัชว์ พัธโนทัย
 
พร้อมควงฝ่ายชายเรียนต่อดอกเตอร์ ยินดีสนับสนุนหากหวานใจเล่นการเมือง


ความรักแฮปปี้ แถมยังกำลังจะทำธุรกิจครีมด้วยกัน ล่าสุดนักแสดงสาว “หมิง” ชาลิสา เตรียมควงแฟนหนุ่มทายาทนักการเมือง “ต่อ” ชัชว์ เรียนต่อปริญญาเอก เมื่อเจอตัวสาวหมิงในงานฉลองเปิดร้าน “อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลล์” สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว เลยขออัพเดทเรื่องความรักตอนนี้ หมิงเล่าให้ฟัง


“ตอนนี้กำลังจะทำธุรกิจครีมกับพี่เขา เหมือนพี่เขาอยากหากิจกรรม อะไรก็ได้ที่ทำร่วมกัน แต่โปรเจกท์หลักๆ คือกำลังจะต่อปริญญาเอก เพราะเราทั้งคู่เรียนจบปริญญาโทมาแล้ว เดี๋ยวไม่มีไฟเรียนต่อ ใจหมิงอยากจะเรียนต่ออยู่แล้ว แต่คงไม่ต้องไปเรียนที่ต่างประเทศ  เพราะเป็นการเรียนทางออนไลน์” หมิงกล่าว 
     
นักแสดงสาวเผยต่อ ว่าแฟนหนุ่มจะเรียนต่อทางด้านรัฐศาสตร์ เพราะที่บ้านฝ่ายชายอยู่กับวงการการเมือง คลุกคลีกับการเมืองอยู่แล้ว อนาคตอาจจะใช้สิ่งที่เรียนมาให้เป็นประโยชน์
     
  “เขาก็มีคุยเรื่องลงการเมืองบ้าง หมิงก็บอกว่าถ้าเป็น จะได้ไปช่วยหาเสียง (หัวเราะ) ไม่แน่อนาตตเขาก็อาจจะลงเล่นก็ได้ (มีคุยเรื่องอนาคตกันหรือยัง) เขาก็มีเป้าของเขา แต่งอายุเท่านั้นเท่านี้ ถ้าเราคบกันถึงจุดนั้นก็คงมีข่าวดี แต่เรามีเป้าหมายเหมือนกันว่าอยากเรียนต่อปริญาเอก” 
     
ส่วนที่มีคนเห็นว่าไปทำวีซ่าอเมริกา ที่สถานทูตอเมริกา เลยถามว่าจะไปเที่ยวกับใคร อดีตนางงามกล่าว ว่าจะไปทำงานอีเวนท์ 
     
“หมิงไปอเมริกา จะมีจัดงานอีเวนท์ เป็นพิธีกร คนไทยไปจัดงานที่เมืองนอกบ่อยมาก เหมือนเขาเอาใจคนไทยที่อยู่ต่างประเทศ จริงๆ จะไปเดือนตุลาคม แต่วีซ่าไม่ทัน แล้วก็ไม่มีเพื่อนไป หาเพื่อนไปไม่ได้ แม่ไม่ให้ไปคนดียว (จะไปกับพี่ต่อไหม) แม่ไม่ให้ไป เขาคงห่วง จริงๆ หมิงไม่อยากให้คุณแม่ไป เพราะเราไปทำงาน ไม่อยากให้เขาเหนื่อย คาดว่าน่าจะได้ไปเดือนพฤศจิกายน หมิงเคยไปเที่ยวกับพี่เขาแล้วตอนไปฮ่องกง แต่แม่ไปด้วยนะ เมื่อปีที่แล้ว”หมิงกล่าวปิดท้าย




หมิง ชาลิสาหมิง ชาลิสา


หมิง ชาลิสาหมิง ชาลิสา


หมิง ชาลิสาหมิง ชาลิสา


หมิง ชาลิสาหมิง ชาลิสา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์