รถเมล์แจงคุยเดี่ยวO:ICฐานะพี่รับเหงาโสด


รถเมล์ คนึงนิจ - "เดี่ยว" O:IC รถเมล์ คนึงนิจ - "เดี่ยว" O:IC


สาว "รถเมล์" แจงคุย "เดี่ยว" O:IC ฐานะพี่ รับเหงา โสด ยัน "เพชร ฐกฤต" แค่เพื่อนโสดมานาน

ยังหาใครมาดามใจให้ไม่ได้สักที สำหรับสาว รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ที่หลังจากเลิกลากับหนุ่มเดี่ยว O:IC แต่งานนี้ สาวรถเมล์ ก็รับว่า ยังคุยกับ หนุ่มเดี่ยว อยู่

"กับพี่เดี่ยว ได้คุยบ้างไหม ก็ได้คุยบ้างค่ะ แต่ว่าน้อยมาก เวลาคุยก็จะแค่มีธุระเรื่องนี้ แล้วไปถามข้อมูลจาก พี่เดี่ยว เฉยๆ คุยกันเหมือนเพื่อนค่ะ เวลาเจอก็จะเป็นตามงานทั่วไป อะไรแบบนี้"

ส่วนที่ สาวรถเมล์ ต้องเล่นหนังเรื่องรักสุดท้ายป้ายหน้า คู่กับ หนุ่ม เพชร - ฐกฤต เหมอรรณพจิตร แล้วถูกจับตาว่า จะมีกิ๊กกั๊กกันนอกจอหรือไม่ เพราะดูท่าแล้ว หนุ่มเพชร คอยหยอด สาวรถเมล์ อยู่ไม่น้อย เจ้าตัวก็ตอบว่า
 
"ไม่หรอกค่ะ จริงๆ แล้ว ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า โดยส่วนตัวไม่ค่อยจะคบเด็กอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว เป็นคนชอบผู้ชายที่โตกว่า น้องเพชร นี่อายุเท่าน้องชายคนกลางหนูเองนะ หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ยังตอบอะไรไม่ได้หรอกค่ะ"

นอกจากนี้ สาวรถเมล์ ยังพูดถึงข่าวที่ สาวนาเดีย กำลังจะมีลูกอีกด้วยว่า ยังไม่รู้ข่าวเรื่องนี้ เพราะเพิ่งจะกลับมาจากต่างจังหวัด แต่ถ้า นาเดีย ท้องจริงตามที่มีข่าวออกมา ก็ขอแสดงความยินดีด้วย เพราะทุกคนในโพลีพลัส ก็รออุ้มลูกของสาว นาเดีย อยู่เหมือนกัน




รถเมล์ คนึงนิจรถเมล์ คนึงนิจ


รถเมล์ คนึงนิจรถเมล์ คนึงนิจ


รถเมล์ คนึงนิจรถเมล์ คนึงนิจ


รถเมล์ คนึงนิจรถเมล์ คนึงนิจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์