หลิว มนัสวีปัดคั่วฝรั่ง แจง สามีเพื่อน


หลิว มนัสวีหลิว มนัสวี


สาว"หลิว มนัสวี" ปัด คั่วฝรั่ง แจง สามีเพื่อน ลั่น โสด Happy งดตอบเรื่อง โจ๊ก

เลิกรากันไปแล้ว สำหรับคู่ของสาว "หลิว-มนัสวี กฤตานุกูลย์" กับหนุ่ม "โจ๊ก-ธีรดนัย สุวรรณหอม" แม้จะมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาว "น้องเฟรนลี่" แต่ดูท่าความสัมพันธ์จะต่อไม่ติดซะแล้ว เพราะล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า สาวหลิว กีดกันไม่ให้ หนุ่มโจ๊ก เจอหน้าลูก แถมสาวหลิว ก็กำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มชาวต่างชาติอีกด้วย ล่าสุดได้เจอตัวสาวหลิว ที่มาร่วมงาน "ดิสนีย์ ไลฟ์! มิกกี้ส์ มิวสิค เฟสติวัล" ที่สยามพารากอน สาวหลิว ก็ชี้แจงว่า "ข่าว ดูใจฝรั่ง ไม่มีเลย เอาข่าวมาจากไหน หลิว ไม่มีเวลาเลย ตอนนี้หลิวต้องทำงาน อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ ชีวิตมีแต่ครอบครัว ซึ่งเรื่องผู้ชายไม่มีเข้ามาเลย หลิวไม่ได้ปิด แต่หลิวไม่มีเวลาไปเจอใครจริงๆ ข่าวที่ออกมาก็งงมาก จริงๆ หลิวมีเพื่อนเป็นฝรั่ง ซึ่งเป็นสามีของเพื่อนสนิท
 
อย่างเวลาไปไหน ก็จะมีพวกริต้า แล้วก็คนนี้ไปด้วย ตอนนี้หลิว มีความสุขมากกับการได้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ มีความสุขที่ได้อยู่กับลูก หลิวมองไม่ออกว่า ถ้าหลิวมีแฟนใหม่ หลิวจะเอาเวลาที่ไหนไปกับเขา แล้วถ้าหลิวมีแฟน คุณพ่อคุณแม่ก็จะไม่ได้อยู่กับเรา ตอนนี้หลิว ก็ขอเอาเรื่องครอบครัว มาเป็นอันดับ 1

หลิว บอกไม่ถูกว่า หลิวเข็ดกับความรักไหม คนเราถ้าเจอคนที่ดี เราก็พร้อมที่จะเริ่มต้น แต่เราก็ไม่ได้ต้องการขนาดนั้น เราก็มีชีวิตอยู่กับตอนนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า ส่วนเรื่องคุณพ่อของน้องเฟรนลี่ หลิวไม่ขอพูดอะไรทั้งนั้น หลิวขอโทษจริงๆ แต่หลิว ขอบอกแค่ว่า หลิว และตัวคุณพ่อคุณแม่หลิว ไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งนั้น"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์