เม้าธ์!! ‘อั้ม’ ตามรอย ‘มาช่า’ เซ็นเช็คให้ ‘กฤษณ์’ ยืมตังค์!!

มะ!! จะมัวรอช้าอยู่ไยให้หยากไย่ขึ้น มาเข้าข่าวสุดฟาสของเรากันดีกว่าค่ะ วันนี้ก็จัดกันไปเบาๆ กับตัวแม่สุดสวยและแสนจะน่ารักของ “เจ้จรวด” อิอิ

งานนี้ใครที่มองว่า She เริ่มจะโดนนางเอกคนละช่องตีตกบัล ลังก์นางเอกตัวแม่สุดฮอต ละก็ “เจ้จรวด” ขอเถียงสุดใจขาดดิ้นเลยคร่า เพราะสำหรับ “เจ้จรวด” ยังรักนางเสมอมิมีเปลี่ยนแปลงนะคะ



เพราะนางคือแต๊นแต่นแต้น “สาวอั้ม-พัชราภา” นางเอกสาวที่ไม่ว่าจะทำอะไร ก็เก๋กู้ดดูเริ่ดไปซะหมดอ่ะ!! (น่าอิจฉาจริงๆ วุ้ย) ยิ่งช่วงนี้นางกำลังโสดสนิท ไร้เงาหนุ่มๆ มาดามหัวใจ ทำให้จะขยับตัวไปทางไหนหรือจะบิดขี้เกียจท่าอะไรก็เป็นข่าวให้ยุุุบให้ยับไปหมดอ่ะ ล่าสุดนี่ขนาด “สาวอั้ม” นางอุตส่าห์เปิดใจแล้วนะคะว่ามีหนุ่มที่กำลังดูใจกันอยู่ (อย่างเงียบๆ เพราะกลัวจะโดนแย่งแฟนอีก เอิ้กๆๆๆ) ก็ยังไม่วายมีแมงเม้าธ์ร่างสเมิร์ฟกลิ้งตัวกลมๆ มาส่งข่าวให้ “เจ้จรวด” ถึง “สตาร์นิวส์” ว่า “สาวอั้ม” นางกำลังหน้ามืดดำเนินรอยตาม “มาช่า” ด้วยการจรดปากกาเซ็นเช็คสดๆ ให้ “หนุ่มกฤษณ์” ที่เพิ่งจะมีข่าวว่าแอบกิ๊กกั๊กกัน ยืมเงินไปทำธุรกิจซะงั้น โอ้มายก้อดดด 
    
แต่ในรายงานข่าวร้อนๆๆ ของนังสเมิร์ฟร่างแคระมันดันไม่ได้บอกซะด้วยว่า “สาวอั้ม” ทุ่มทุนสร้างให้ “หนุ่มกฤษณ์” ยืมตังค์ไปเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ ตัวเลขจะถึง 7 หลักอ่ะเปล่า แล้ว “หนุ่มกฤษณ์” ยืมเอาไปต่อยอดทำธุรกิจประเภทไหนเอิ่ม ...คือว่า “เจ้จรวด” ก็พยายามเอาลูกอมกับหนุ่มหล่อมาหลอกถามนังสเมิร์ฟมันแล้วอ่ะ แต่มันก็ทำหน้าแอ๊บใสบอกไม่ รู้!! ฮ่วย!! รู้ไม่จริงรู้ไม่หมดแล้วจะคาบข่าวมาบอก “เจ้จรวด” ทำไมฟ่ะเนี่ยยยย นังสเมิร์ฟเอ้ย!!

อั้ม พัชราภา - กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์อั้ม พัชราภา - กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์


เฮ้อ.. เล่นมาเม้าธ์ข่าวมั่วซั่วอย่างงี้ให้ “เจ้จรวด” ฟัง เดี๋ยวชาวบ้านร้านตลาดและท่านผู้อ่านที่รัก รวมไปถึงแฟนคลับของ “สาวอั้ม” เขาก็จะมาหาว่า “เจ้จรวด” ไม่มีจรรยาบรรณ ไร้ความรับผิดชอบ ชอบเต้าข่าวไม่จริงหรอกน้องสเมิร์ฟลูกกกก... 
   
เอาเป็นว่ามาถึงบรรทัดนี้แล้ว “เจ้จรวด” แนะนำว่า คุณผู้อ่านอย่าไปสนใจเลยนะคะ เพราะเพื่อความชัวร์ๆๆๆๆๆๆ เนี่ย “เจ้จรวด” เลยจัดการส่งสายข่าวจอมผลุบๆ โผล่ๆ แฝงตัวไปสืบราชการลับจากวงในมว๊ากมาแล้วเรียบร้อย โฮะๆๆๆ และทุกสายข่าวที่น่าเชื่อถือได้ของเจ้ก็ราย งานตรงกันเป๊ะว่าไม่มีการยืมงงยืมเงิน กันเกิดขึ้นระหว่าง “สาวอั้ม” กับ “หนุ่มกฤษณ์” ทั้งนั้น...สรุปเป็นอันว่า ข่าวนี้มั่วชัวร์!!! แน่นอนแล้วคร่าคุณผู้โช้มมมม
   
แต่เอาเป็นว่าใครที่ยังติดใจสงสัยอยู่เนี่ย เดี๋ยว “เจ้จรวด” จะส่งลูกกลอกคะ- นองข่าวทั้งหลายที่เจ้แอบเลี้ยงไว้ให้คอยตามจิกผัวเด็กไปถามจากปาก “สาวอั้ม-หนุ่มกฤษณ์” ให้นะจ๊ะ
   
อิอิ แต่ที่แน่ๆ เจ้อยากจะบอกกับ “สาวอั้ม” ให้ดังๆ ว่า ใครเขาจะไปเห่อคนอื่นก็ช่างเขา แต่ “เจ้จรวด” รัก “สาวอั้ม” นะจ๊ะ...จุ๊บๆ

อั้ม พัชราภา - เอ ศุภชัยอั้ม พัชราภา - เอ ศุภชัย


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

ขอบคุณข่าวจาก



เม้าธ์!! ‘อั้ม’ ตามรอย ‘มาช่า’ เซ็นเช็คให้ ‘กฤษณ์’ ยืมตังค์!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์